Entertainment

โกบอย ไม่เคยหมดหวัง นิกกี้ เดินหน้าง้อ ก้อย รอวันคืนดี คิดว่ายังมีโอกาสอยู่

สัญญาจะดูแลนายน้อยให้ดี โกบอย ไม่เคยหมดหวัง นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร รอวันคืนดี คิดว่ายังมีโอกาสอยู่

ทำเอาแฟน ๆ ช็อกไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร เพราะตอนแรกคิดว่าแค่งอน ๆ กัน กระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ได้อัดคลิปชี้แจงว่าตอนนี้ได้เลิกกันแล้ว แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี หลังลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วเจอจุดที่ปรับกันไม่ได้ พยายามที่สุดแล้ว ไม่มีเรื่องมือที่สาม ฝ่ายชายไม่เคยนอกกาย ไม่เคยนอกใจ

15 โกบอย ไม่เคยหมดหวัง นิกกี้ก้อย 3

ล่าสุด โกบอยครัช ยูทูบเบอร์คนดัง ผู้จัดการของ นิกกี้ ณฉัตร ไลฟ์ในอินสตาแกรม @koboykrush ขณะพา นิกกี้ ไปตีกอล์ฟเยียวยาแผลใจ พร้อมประกาศลั่นว่า เตรียมดูแลนายน้อยไม่ให้ด่างพร้อย เพื่อรอรับ ก้อย อรัชพร กลับมาคืนดี

“กีฬาเท่านั้นที่จะรักษาแผลใจของนิกกี้ ตอนนี้ยังไม่อยากให้นิกกี้อ่านโซเชียลอะไร ไม่อยากให้เสพข่าว ทุกเรื่องจบลงแล้วจากคลิปนั้นคลิปเดียว ทุกอย่างจบได้สวย หลังจากนี้โกบอยอยากให้ทุกคนให้กำลังใจทั้งคู่ มันต้องใช้เวลาให้ทั้งคู่ได้อยู่กับตัวตนก่อน สัญญาว่าจะดูแลนิกกี้ให้ดีที่สุด ไม่ให้มีข้อบกพร่อง จะทำให้ลูกชายดีที่สุด ให้เขาพร้อมที่สุด

ถ้าวันหนึ่งน้องก้อยเขา พูดตรง ๆ ถ้าอยากจะกลับมา ตอนนี้เราก็เดินหน้าง้อตลอด ถ้าวันใดวันนึงเขาอยากจะกลับมา น้องก้อยยังตามหาหัวใจอยู่ เปิดโอกาสให้ลูกชายโกบอยคนนี้อีกครั้งหนึ่ง มันจะได้ไม่มีอะไรที่ระแคะระคาย ใช้เวลา เชื่อผม

15 โกบอย ไม่เคยหมดหวัง นิกกี้ก้อย 2

ผมไม่ฟังใครจะด่าผมเรื่องคลิป ไอ้หัวล้าน ก็เหมือนกันเป็นคนคะยั้นคะยอ เป็นคนตัวดีนัก ผมบอกทุกคน มันคือคอนเทนต์ อยากให้เข้าใจพวกเรา ผมถามมันแล้ว ในส่วนที่ผมอยากรู้ เชื่อว่าเอฟซีเข้าใจ ถ้าเขาไม่มีมือที่สาม เขาไม่มีใคร ทุกอย่างมันมีโอกาสกลับมาได้ ผมไม่ฟ้อง เรื่องฟ้องทนายมันตามอยู่แล้ว แต่ก็อย่าให้เกินเลยให้น่าเกลียดจนเกินไป

ถ้าเขาตัดขาดกันจริง ๆ พี่โต้งคนขับรถคงไม่มาทำงานให้น้องก้อย อย่างน้อยยังมีอะไรที่เชื่อม ๆ กันนิดหนึ่ง และอย่างที่สองก็มี ไนล่า (น้องหมา)  อยู่ โกบอยไม่เคยสิ้นหวังจากคู่นี้ เชื่อยังมีโอกาสอยู่ ให้ทั้งคู่ไปหาตัวตนของตัว ไปตามหาหัวใจตัวองก่อน สุดท้ายคนมันเป็นเนื้อคู่กันเชื่อว่าจะกลับมา โกบอยจะดูแลนิกกี้ไม่ให้ด่างพร้อยเพื่อรอรับการกลับมาของนายหญิง”

15 โกบอย ไม่เคยหมดหวัง นิกกี้ก้อย 4

15 โกบอย ไม่เคยหมดหวัง นิกกี้ก้อย 1

ขอบคุณที่มา @koboykrush

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo