Entertainment

สาวเจอฤทธิ์ส้นสูง ปิ่น เก็จมณี เอาขาพาดโต๊ะ หลังวอแว เจ ยันสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้

ย้อนตำนานเอาขาพาดโต๊ะ สาวเจอฤทธิ์ส้นสูง ปิ่น เก็จมณี หลังวอแว เจ เจตริน ยันสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้ รับเคยเลิกกันมา 3 รอบ

จากกระแสคู่รักดาราดังยุค 90 เซ็นใบหย่า ที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ ซึ่งก็มีคำใบ้ต่าง ๆ ผุดออกมามากมาย จนทำให้นักร้อง คนดังหลายคู่โดนพาดพิง รวมไปถึงคู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบการแต่งงาน 22 ปีไปหมาด ๆ

4 ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน 5

ซึ่ง ปิ่น เก็จมณี เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2561 ว่า ตนเองคบกับ เจ เจตริน เป็นแฟนกันก่อนแล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมา 3 รอบ คือเราเจอกันมาตั้งแต่เด็ก เราคบกันมาตั้งแต่อายุ 20 ปี

ปิ่น เล่าว่า เจ ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถ้าไม่ได้ผิดกลิ่นอะไร เราก็จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือไปเช็ก ไปตามอะไร เพราะเขาก็รายงานตัวตลอด เขาจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด ตัวเขามีชั่วโมงบินสูงมาแล้ว แม้จะมีคนเข้าหาเยอะแต่เจก็ไม่อะไร จึงไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะเจและปิ่นก็เคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้ และเป็นปัญหาใหญ่มาก

ถามว่ากำราบอย่างไร ปิ่นเล่าว่า มีครั้งหนึ่ง ผู้หญิงพยายามเข้ามาคุยกับเจ ปิ่นก็เอาเท้าขึ้นมาพาดบนโต๊ะเลย เป็นส้นสูงเลย และถามว่า “ทำไมเหรอคะ อยากคุยกับเจเหรอ” ผู้หญิงเห็นแบบนั้นก็เดินออกไปเลย

4 ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน 4

ก่อนหน้านี้ ปิ่น และ เจ เคยเลิกกัน 3 ครั้ง จากที่คบหาและแต่งงานกันมา โดยมี 1. ตอนที่พายุใหญ่ ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน 2. ไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วบังเอิญก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นนิดๆ หน่อย ผ่านไปแล้วไม่เป็นไร ส่วนครั้งที่ 3 ปิ่นไม่ได้พูด แต่โดยรวมปิ่นเป็นคนให้อภัยง่าย และคิดว่าเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง บางทีโกรธตอนกลางคืน ตอนเช้าไปกอดเขา ไม่มีงอนแล้วเก็บของออกจากบ้าน เพราะสุดท้ายเราก็ต้องกลับมาอยู่ดี

ปิ่นบอกว่า สำหรับเจแล้วจะไม่ค่อยหวงถ้าปิ่นคุยกับผู้ชาย เพราะผู้ชายก็รู้ว่าปิ่นมีลูกมีสามี แต่งงานไปแล้ว และปิ่นก็ไม่เข้าหาผู้ชาย ผู้ชายก็ไม่กล้าเข้าหาปิ่น แต่เจจะหวงเวลาที่ปิ่นคุยกับทอม หรือผู้หญิง เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกันจะเข้าหาได้ง่ายมากกว่า หวงแม้กระทั่งเมื่อตอนที่ปิ่นผ่าตัดสะโพกเดินไม่ได้ และธัญญ่าซึ่งบ้านอยู่ใกล้โรงพยาบาล ไปเยี่ยมปิ่นทุกวัน เจถึงกับโทรหา เป๊ก สัณณ์ชัย และถามว่าทำไมธัญญ่าถึงมาหาปิ่นทุกวันด้วย

4 ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน 1

ทั้งนี้ เจ เจตริน ก็เคยเล่าถึงช่วงที่มีปัญหากับภรรยาไว้ว่า “ส่วนมากเราทะเลากันเพราะอารมณ์ เวลาทะเลาะกันผมเลยเชื่อว่าเราไม่มีวันแยกจากกันอยู่แล้วเพราะเรารักกัน และเพราะลูกด้วยที่เป็นเหตุผลอันดับหนึ่ง ผมกับปิ่นเรารักกันและเราก็รักตัวเองนะ แต่เรารักลูกมากกว่าตัวเอง ลูกมาที่ 1 ถ้าเรารักตัวเองมากกว่าเวลาทะเลาะกันเราคงแยกกันไปแล้ว

ชีวิตผมมาได้ทุกวันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผมมีปัญญา มีบทเรียน ดังนั้นเวลาที่เรามีตรงนี้ เราต้องอยู่กับบ้านต้องอยู่ด้วยกัน แหวนที่ใส่อยู่สลักชื่อกันไว้ ตั้งแต่แต่งงานไปไหนผมไม่เคยถอด หรือถ้าต้องถอดก็จะวิ่งมาให้ปิ่นเป็นคนใส่ให้ทุกครั้งเหมือนวันแรกที่เราแต่งกัน ปิ่นเขาจะรู้”

4 ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน 3

4 ปิ่น เก็จมณี เจ เจตริน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo