Entertainment

เหยื่อ นารา เครปกะเทย โผล่อีก 1 ราย ทนายเดชา ตัดสินใจ ยังไม่ยื่นประกันตัว

เหยื่อ นารา เครปกะเทย โผล่อีก 1 ราย ร่วมลงทุนแต่โดนผ่อน-คืนเงินไม่ตรง ทนายเดชา ตัดสินใจ ยังไม่ยื่นประกันตัว

วานนี้ (22 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำตัว นารา เครปกะเทย ไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลัง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ซึ่งเป็นทนายความของ นารา ตัดสินใจ ยังไม่ยื่นขอประกันตัว ในข้อหาฉ้อโกงประชาชนโดยทุจริต หรือ โดยหลอกลวง , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนฯ ซึ่งนาราให้การปฏิเสธ

1 นารา เครปกะเทย 1

ทั้งนี้ ทนายเดชา เปิดเผยว่า ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ข้อหักล้างข้อกล่าวหาของตำรวจ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินที่ใช้ในการประกันแน่นอน ส่วนหลังจากนี้จะไปยื่นประกันวันไหนยังไม่สามารถบอกได้ แต่เร็วที่สุด เพราะ นาราจะได้ออกมาไลฟ์สดขายของหาเงินไปใช้หนี้

ซึ่งในเวลาต่อมา ได้มีผู้เสียหาย อายุ 26 ปี จากกรณีซื้อกล่องสุ่ม นารา แล้วไม่ได้ของ เดินทางนำหลักฐาน เอกสารการโอนเงิน และแชตไลน์การคุยกับนาราในเรื่องการตกลงชดใช้ค่าเสียหาย เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองรู้จักการลงทุนกล่องสุ่มมานานแล้ว และเห็นว่าผลกำไรของ นารา ได้เยอะ และได้ไวจึงมาลงทุน ที่ผ่านมา ลงทุนไป ประมาณ 10 ครั้ง รวมเป็นเงินประมาณ 3-4 แสนบาท ทั้งแบบกล่องสุ่ม และเปิดบิลร่วมหุ้น ซึ่งช่วงแรก ๆ ก็ได้เงินกลับมาเต็มจำนวนและได้กำไรจริง แต่ช่วงระยะหลัง นารา เริ่มให้ยอดไม่ตรง และขอคืนเงินต้นที่ลงทุนไป

8 ขุดคลิปนารา เครปกะเทย 2

ยอดสุดท้ายที่ นารา ค้างไว้ และจะต้องใช้คืนตนเองอยู่ที่ 130,000 บาท ซึ่งมีการนัดว่าจะจ่ายเงินคืนให้วันละ 25,000 บาท 4 วัน และ 30,000 บาท 1 วัน เริ่มนับตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งวันที่ 6 และ 7 มีนาคม นาราจ่ายเงินตามที่ตกลงกันไว้ แต่พอถึงวันที่ 8 ก็ผัดผ่อนขอจ่ายเพียง 10,000 บาท และขอเลื่อนวันจ่ายออกไปเรื่อย ๆ โดยวันหลัง ๆ จะขอลดยอดเงินที่จะจ่ายคืนไปเรื่อย ๆ จนผู้เสียหายมองว่าไม่ปกติแล้ว ขอผ่อน ซอยยอดไป จนไม่มีท่าทีว่าจะจ่ายครบ จึงไม่รู้ต้องรออีกเมื่อไหร่

ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่า ที่ผ่านมานาราก็มีความพยายามคืนเงินให้ผู้เสียหายจริง และหากนารา บริหารการจัดงานเงินให้ดี คนที่ลงทุนไปกับนาราก็จะมีแต่ได้กำไรแน่นอน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าไปเกิดปัญหาอะไรทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อถามว่า ยังเชื่อคำพูดของนารา ที่ว่าจะหาเงินมาคืนให้ผู้เสียหายอยู่อีกมั้ย ผู้เสียหายก็บอกว่า ยังเชื่อว่านาราจะหาเงินมาคืนให้ ถ้าได้ออกมา แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะถูกซอยยอดอีกหรือไม่

หลังจากนี้ก็คงไม่กลับไปเล่นอีกแน่นอน พร้อมฝากไปถึงผู้เสียหายคนอื่น ๆ ว่าอยากให้มาแจ้งความลงชื่อไว้กับตำรวจเพื่อจะได้อยู่ในกระบวนการยุติธรรม

8 ขุดคลิปนารา เครปกะเทย 3

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo