Entertainment

เฉลยภาคต่อ! นักร้องยุค 90 ยังนิ่ง ไม่ประกาศหย่าเมียแล้ว เพราะเหตุผลนี้?

เฉลยภาคต่อ! นักร้องยุค 90 ยังนิ่ง ไม่ประกาศหย่าเมีย เพราะห่วงความรู้สึกลูก ๆ ชี้ ตอนนี้เพื่อนในวงการรู้กันหมดแล้ว

ท่ามกลางหลายคนที่ยังคงให้ความสนใจกับข่าวลือสนั่น คู่รักดาราดังยุค 90 เตียงหักเซ็นใบหย่า ซึ่งก็มีคำใบ้ต่าง ๆ ออกมามากมาย ทั้งบอกว่า เมียจับได้ว่าสามี ซึ่งเป็นนักร้องดังแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก บางเพจก็บอกว่า เลิกกันด้วยดี ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ล่าสุด (22 มี.ค.) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเฉลยภาคต่อ กับสาเหตุที่ไม่ออกมาประกาศว่าหย่า

14 นักร้องยุค 90 ไม่ประกาศหย่า 3

ตอนนี้เพื่อน ๆ ในวงการรู้กันหมดแล้วว่าสองคนนี้ว่าหย่ากัน คุยให้ลูก ๆ คนโตรู้แล้ว แต่ยังมีลูกคนเล็กอยู่เมืองนอก และยังไม่รู้ ด้วยความเป็นพ่อแม่จึงห่วงความรู้สึกลูก เพิ่งหย่ากันได้สองอาทิตย์สื่อก็รู้กันเร็วเหลือเกิน

หย่ากันปุ๊บก็ให้ลูกคนโตรู้กันก่อน แต่ก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกันให้ลูกเห็นความเคลื่อนไหวว่าพ่อแม่ยังปกติ เพราะเดี๋ยวจะค่อย ๆ บอก ถ้าบอกลูกเลยลูกอาจจะช็อก เพราะลูกยังเด็ก อาจจะไม่เข้าใจ

คาดว่าคงจะอีกสักพัก แต่ตอนนี้น้องอาจจะเริ่มรู้แล้ว และสภาพจิตใจของภรรยานักร้องยุค 90 ก็คือเสียใจ แต่ว่าก็รับได้ ต้องพยายามรับให้ได้เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดมาบ่อยมาก เพราะคู่นี้เขาเลิกกันมาสองสามครั้งแล้ว เป็นเรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ แต่พอมีล่าสุด แล้วเป็นเหมือนประมาณว่าไฮโซที่พูด ๆ กัน ก็เลยประมาณว่าโอเค แยกทางกันเถอะ ก็ต้องปล่อยกันไป

สรุปคือหย่าแล้ว แต่ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะห่วงความรู้สึกของลูก แต่ตอนนี้ลูกน่าจะรู้แล้ว เพราะสื่อก็เล่นกันปาว ๆ แต่ตอนนี้ทั้งคู่อยากทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก เพราะจริงแล้วแล้วคู่นี้ดึง ๆ ยื้อ ๆ กันมา 2 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8

14 นักร้องยุค 90 ไม่ประกาศหย่า 2

14 นักร้องยุค 90 ไม่ประกาศหย่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo