Entertainment

สื่อแฉ! อดีตนักร้องดัง ใช้ชีวิตหรู หลังพ้นคุกไม่นาน ล่าสุดควงสาวเที่ยวไทย

สื่อแฉ! ซึงรี ใช้ชีวิตหรู หลังพ้นคุกไม่นาน ล่าสุดควงสาวเที่ยวไทย หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งถูกปล่อยตัวพ้นโทษจากคดีฉาว Burning Sun เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจไม่น้อยในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อวันนที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ซึงรี (Seungri) อดีตศิลปินคจากวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้พ้นโทษจากคดีฉาว Burning Sun เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้สื่อจอมแฉอย่าง Dispatch ไม่รอช้า งัดภาพเด็ดออกมาให้โพสต์แบบรัว ๆ

ปกซึงรีมาไทย

สื่อแฉ! ซึงรี ใช้ชีวิตหรู หลังพ้นคุกไม่นาน ล่าสุดควงสาวเที่ยวไทย

ล่าสุด (22 มี.ค.) สื่อได้รายงานว่า Dispatch ได้นำเสนอข่าวขของ ซึงรี อดีตนักร้องวงดังวัย 32 ปี และแฟนสาวที่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ ยูฮเยวอน (Yoo Hye Won) นางแบบ/อินฟลูเอนเซอร์วัย 28 ปี ถูกพบว่าทั้งคู่มาเที่ยวพักผ่อนที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเมื่อต้นเดือนนี้

Dispatch รายงานว่า ทั้งสองคนเดินจูงมือกันที่ล็อบบี้โรงแรมหรูแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยแสดงความรักต่อกันโดยไม่ตั้งใจ แถมยังตื่นตัว หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีคนอื่น ๆ

ข่าวลือที่ว่าซึงรี และยูฮเยวอน กำลังออกเดทนั้นเริ่มปรากฏขึ้นในเดือนตุลาคมปี 2018 เมื่อสื่อจีนเผยแพร่ภาพถ่ายของ ชายและหญิง ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นทั้งคู่กำลังโอบกอดกันที่ถนน หลังจากนั้น ข่าวลือการเดทระหว่างทั้งสองก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง ในเดือนกันยายน ปี 2020 เมื่อฝ่ายชายได้เข้าเกณฑ์เป็นทหารประจำการเพื่อรับราชการทหารภาคบังคับ

ซึงรี1679463049 1

ในเวลานั้น ชาวเน็ตอ้างว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่อุ้มสุนัขไว้บนตักของเธอได้นั่งรถไปกับซึงรี และหลายคนสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือยูฮเยวอน จากข้อมูลของ Dispatct ซึงรีและยูฮเยวอนสามารถอยู่ด้วยกันได้แม้ในช่วงเวลาที่ซึงรีต้องอยู่ในคุก เมื่อสื่อติดต่อฝ่ายของยูฮเยวอนเพื่อยืนยันว่าเธอ และซึงรีมาเที่ยวกรุงเทพในช่วงต้นเดือนมีนาคมหรือไม่

ฝ่ายของยูฮเยวอนกล่าวว่า “การเยือนครั้งนี้เป็นการรวมตัวของคนรู้จักหลายคนในแง่ของงานแต่งงานที่จัดขึ้นในประเทศไทย” ในขณะเดียวกัน ซึงรี อดีตสมาชิกวง Big Bang ได้รับการปล่อยตัวจากคุกก่อนกำหนดเนื่องจากประพฤติตัวดีในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากรับโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือน

ขอบคุณ : allkpop

ซึงรี1679463050 3

ซึงรี1679463049 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo