Entertainment

ขุดคลิปเก่า นารา เครปกะเทย เล่าวิธีหมุนเงิน เอาไปจ่ายค่าแชร์ ลูกค้าโอนแต่ไม่ส่งของ

ขุดคลิปเก่า นารา เครปกะเทย เล่าวิธีขายของ ให้ลูกค้าสั่งโอนเงินแล้วแต่ไม่ส่งของ เพราะหวังเอาเงินไปหมุนค่าแชร์

จากกรณีที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. จับกุม นารา เครปกะเทย หลังมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนถึงพฤติกรรมไลฟ์หลอกขายกล่องสุ่ม แต่ไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน เป็นความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นคดีอาญาไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือ โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

8 ขุดคลิปนารา เครปกะเทย 2

ชาวเน็ตมีการขุดคลิปเก่า นารา เล่าถึงจุดเริ่มต้นความดังของตัวเอง ซึ่งนาราตั้งคำถามว่า ดังเพราะตัวเองไม่มีเงินหรือไม่ จากนั้นเจ้าตัวเล่าต่อว่า เป็นคนที่ทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน สิ่งที่เราอยากได้คือเพื่อนมีกล้อง เพื่อนมีทอง เพื่อนมีรถเก๋ง รู้สึกว่าเพื่อนมีเราก็ต้องมี แต่ถ้าเราจะมีเงินจำนวนนั้นแล้วสเก็บเองไม่ได้ ก็ต้องเล่นแชร์ เพราะการเล่นแชร์หลักหมื่นก็เล่นได้หลาย ๆ วง รวมกันก็เป็นหลักแสน ซึ่งตอนนั้นเล่น 8 วง บางววงหลัก 5 หมื่นบาท บางวงก็หลัก 2 หมื่นบาท

ช่วงหนึ่งเธอเล่าถึงวิธีการหาเงินส่งแชร์ ซึ่งหากหาไม่ได้จะใช้วิธีที่ว่า เอากระดาษ 1 แผ่นมานั่งฉีกแล้วเขียนตัวเลข 00-99 แล้วเดินขายในโรงเรียนเบอร์ละ 20 บาท จากนั้นเมื่อขายหมดแล้วได้เงินมา 2,000 บาท ก็นำเงินดังกล่าวไปส่งแชร์ทั้งหมดเลย แต่การขายเลขเบอร์ เมื่อทีคนถูกก็ต้องจ่ายเงิน จึงคิดว่าจะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย จึงขายทีละ 3-4 ชุด แล้ววันที่ถูกจึงหาเงินจากที่อื่นมาให้

ต่อมา นารา เล่าถึงการวิธีการขายของของตัวเอง เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า ก่อนจะเล่าวิธีโกงลูกค้า โดยระบุว่า “พอขายของ คนก็เอฟ ๆ ๆ มา โอนเงิน แต่หนูก็ไม่ส่งของ ก่อนที่บุคคลในคลิปอีกคนจะถามว่า ตอนนั้นตั้งใจจะโกงเลยหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ได้ตั้งใจจะโกง แต่ตั้งใจที่จะเอาของพวกนี้ไปโชว์อีกวันนึง เพื่อที่จะได้เงินวันนี้ก่อน พอได้เงินวันนี้ แล้วเอาเงินไปส่งแชร์ก่อน เพื่ออีกวันนึงเอาเงินไปขาย แล้วเอาเงินไปคืนกับคนที่สั่งของมา ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นการหมุนเงินนั่นเอง

8 ขุดคลิปนารา เครปกะเทย 1

8 ขุดคลิปนารา เครปกะเทย 3

ขอบคุณที่มา รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo