Entertainment

ค้านประกัน นารา เครปกะเทย พบเงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้าน จ่อฟอกเงินเพิ่มอีกคดี

ฝากขัง ค้านประกัน นารา เครปกะเทย พบเงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้าน เร่งสอบที่มา แม่รุดเยี่ยมร้องโฮ วอนให้โอกาสลูก

จากกรณีที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. จับกุม นารา เครปกะเทย หลังมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนถึงพฤติกรรมไลฟ์หลอกขายกล่องสุ่ม จากการตรวจสอบเส้นทางการเงิน เบื้องต้นพบมีเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารเฉพาะแค่ 3 บัญชี มากกว่า 300 ล้านบาท มีทั้งยอดเงินเข้าและออก

2 ค้านประกัน นารา เครปกะเทย 4

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ก็จะเร่งตรวจสอบให้แน่ชัดว่ากระแสเงินเหล่านี้มีที่มาที่ไปอย่างไร โอนไปที่ใดบ้าง โดยเฉพาะเงินที่ได้มาจากการขายกล่องสุ่ม เพื่อติดตามยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการทำผิดกลับคืนมา หากพบมีการยักย้ายถ่ายเทไปให้คนใกล้ชิด เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบ ก็อาจดำเนินคดีฟอกเงินเพิ่มเติม โดยในวันนี้ (22 มี.ค.) ตำรวจ ปคบ. จะนำตัวไปฝากขัง คัดค้านการประกันตัว ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก

สืบเนื่องจากพฤติการณ์ของ นารา เครปกะเทย หลอกขายกล่องสุ่ม อ้างได้รับผลตอบแทนสูง อ้างว่า หากซื้อกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาทจะได้รับทองคำ 2 สลึง รวมถึงเงิน 6,000 บาท แต่ถ้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำ 3 บาท เงินสด 2 หมื่น ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5บาท เงินสด 50,000 บาท แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ นารา แล้ว กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน เป็นความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ซึ่งถูกแจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือ โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

2 ค้านประกัน นารา เครปกะเทย 2

ด้าน นางอารี อ่อนละวัน อายุ 47 ปี แม่ของ นารา เปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตา ตอนนี้นารากำลังหาเงินใช้หนี้ ไม่เคยคิดที่จะหนีเลย โดยลูกได้มาพูดกับตนว่า “หนูรู้ว่าหนูผิดพลาด แต่หนูไม่หนีแน่นอน” ที่ผ่านมาเรามีกันอยู่แค่สองคนแม่ลูก เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น นาราก็ทำงานหนักมาก ไลฟ์สดแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ทุกคน แต่ขอเวลาให้เขาหน่อย เพราะหากเขาถูกจับ ทุกคนก็ไม่ได้เงิน ตนก็ช่วยลูกหาเงินอีกทาง ไปหาของมาให้ขาย ก่อนย้ำว่าเข้าใจว่าทุกคนอยากได้เงินคืน แต่อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง หลังจากที่เกิดเรื่องน้องก็ทำทุกวิถีทางเพื่อหาเงินมาคืนให้กับทุกคน ทรัพย์สินที่มีทั้งของแบรนด์เนมและรถก็ขายไปหมดแล้ว ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงทุกคนเลย ลูกไม่ได้โกงเงินคนอื่นมา เพื่อที่จะเอามาใช้ชีวิตสุขสบาย ลูกก็ทำงานหาเงินปกติ

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส , ข่าวช่อง 3

2 ค้านประกัน นารา เครปกะเทย 3
2 ค้านประกัน นารา เครปกะเทย 5
2 ค้านประกัน นารา เครปกะเทย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo