Entertainment

เจ๊มอย 108 หวังดี เตือนชาวเน็ตเปิดวาร์ปไฮโซสาวลูกติด โยงข่าวนักร้องยุค 90 หย่าเมีย!

เจ๊มอย 108 หวังดี เตือนชาวเน็ตเปิดวาร์ปไฮโซสาวลูกติด โยงข่าวนักร้องยุค 90 หย่าเมีย ลั่น หาว่าเขาเป็นมือที่สาม ก้มดูตังค์ในบัญชีหรือยัง?

ท่ามกลางหลายคนที่ยังคงให้ความสนใจกับข่าวลือสนั่น คู่รักดาราดังยุค 90 เซ็นใบหย่า ซึ่งก็มีคำใบ้ต่าง ๆ ออกมามากมาย ทั้งบอกว่า เมียจับได้ เพราะแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก บางเพจก็บอกว่า เลิกกันด้วยดี ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ล่าสุด เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ออกมาโพสต์ข้อความให้ขาเผือกได้ลับสมองกันอีกแล้ว

7 ไฮโซสาวลูกติด โยงข่าวนักร้องยุค 90 หย่าเมีย 2

โดยมีข้อความระบุว่า “ยังไม่หย่า แค่บ้านแตก…กิ๊กเป็นไฮโซ หยอก ๆ #อิพิมเมียทนายเจมส์” ก่อนจะโพสต์อีกว่า “กูเอ็นดูชาวเน็ต ไปเปิดวาร์ป วุ่นวายกะไฮโซสาว ลูกติดท่านหนึ่ง หาว่าเป็นมือที่สามนักร้องยุค 90 หย่าเมีย!! ก้มดูตังค์ในบัญชีกันยัง? ถ้าไม่มีก็ทำมาหาแ_กค่า”

7 ไฮโซสาวลูกติด โยงข่าวนักร้องยุค 90 หย่าเมีย 1
7 ไฮโซสาวลูกติด โยงข่าวนักร้องยุค 90 หย่าเมีย 3

งานนี้ ทำเอาแห่ทายกันยกใหญ่ พร้อมชี้เป้าบอกใบ้ต่าง ๆ นานา ขณะที่ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้เปิดคำใบ้ชุดใหม่ว่า สามีหน้าหล่อ เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร นายแบบ มีรางวัลการันตีฝีมือ ภรรยาสวยหุ่นสับ ชอบออกกำลังกาย เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ มีลูกมากกว่า 1 คน แต่งงานกันมากว่า 20 ปี เซ็นใบหย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังฟอลโลว์และคอมเมนต์ไอจีกันปกติ ลดสถานะจากสามีกับภรรยา มาเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เต็นท์ พิธีกร เผยด้วยว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่ 3 สาวที่ถูกกล่าวหาอายุหลักสี่ต้น ๆ เป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักทั้งในและนอกวงการมากมาย เคยผ่านการแต่งงานกับไฮโซมาแล้ว ก่อนจะเลิกกันมีลูกติดด้วย และมีทริปด้วยกันกับฝ่ายชาย

บุ๋ม ปนัดดา พิธีกร บอกด้วยว่า ตอนนี้ชาวโซเชียลขุดไปบ้านที่ 3 แล้ว โซเชียลเขาเปิดบ้านใหม่แล้ว ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งบุกไปคอมเมนต์อะไร โซเชียลบุกไปเปิดดูแล้วว่าไปเที่ยวต่างประเทศกัน มีการรวมตัวของสองครอบครัว

บุ๋ม ยังบอกใบ้ในรายการ โดยเขียนใส่กระดาษบอกเพื่อน ๆ พิธีกรว่าคู่นี้คนนี้เขาก็ไปที่งี้กัน รอเขามาพูดเองดีกว่า ถ้าเขาตกลงกันเองได้แล้ว ความสัมพันธ์ เขาชัดเจนว่าเป็นแบบไหน แฮปปี้กันทุกฝ่ายก็เรื่องของเขา เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงออกมาเคลียร์

1 คู่รัก 90 เซ็นใบหย่า 1
1 คู่รัก 90 เซ็นใบหย่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo