Entertainment

กระแต อาร์สยาม แซ่บไฟลุก! จัดชุดหนังนู้ดโชว์บั้นท้าย แต่เจอด่าแรง กะxรี่-ทุเรศ

กระแต อาร์สยาม แซ่บไฟลุก! จัดชุดหนังนู้ดโชว์บั้นท้าย แต่เจอด่าแรง กะxรี่-ทุเรศ งานนี้เจ้าตัวฟาดกลับแบบนิ่ม ๆ

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บมาอยู่แล้ว สำหรับ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าแต่ละเพลง แต่ละโชว์ที่ปล่อยออกมานั้นไฟแทบลุกโชน เซ็กซี่ไม่เคยแผ่ว เรื่องการเต้นก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร ความฮอตคือสิบสิบสิบแบบไม่ต้องหักกันเลย

ปกชุดหนังกระแต 1

กระแต อาร์สยาม แซ่บไฟลุก! จัดชุดหนังนู้ดโชว์บั้นท้าย แต่เจอด่าแรง กะxรี่-ทุเรศ

ล่าสุด (20 มี.ค.) กระแต ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ใส่ชุดหนังนู้ด อวดสัดส่วนบั้นท้ายสวย ๆ ขึ้นโชว์ร้องเพลงในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ไฟลุกมากจริง ๆ ทั้งสวย ทั้งแซ่บสะบัดสุด ๆ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายเจอชาวเน็ตมาติงเรื่องชุดอีก

โดยเธอได้แคปข้อความคอมเมนต์ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง พร้อมกับระบุข้อความเล่าเรื่องราวดราม่าชุดที่เกิดขึ้นว่า “ชุดหนังนู้ดเป็นเหตุ #ดราม่าเก่งบูลลี่ที่ 1 เอ็นดู…แต่ละเมนต์ รู้เลยว่าเราอยู่กันคนละโลกกันจริง ๆ เพราะโลกของแตรมันสีเทาค่ะ มีขาวมีดำปะปน #ต้องกราบขออภัยจริง ๆ

แต่ก็กราบขอบพระคุณที่อุตส่าห์พิมพ์มาบอกนะคะ เวลางานแตรเต็มที่เสมอ เราชอบแบบนี้ สะดวกชุดนี้ แต่นอกงานชั้นก็เสื้อยืดกางเกงบอลปกติคนค่ะ >< #รู้ตัวเองดีเสมอว่าทำอะไร และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร **อย่าลืมหันกลับไปถามตัวเองกันน้า ว่าตอนนี้ชีวิตดีกว่าคนอื่นเค้าหรือยังนะคะ #เป็นห่วงเช่นกันค่ะ ^^ เลิฟฟฟฟ”

ชุดหนังกระแต2

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความอีกครั้ง ด้วยการแนบคลิปแฟชั่นโชว์หนึ่งที่เธอนำเอามาเป็นแรงบันดาลใจว่า ” ก็แค่อยากใส่แบบเค้า เห็นแล้วชอบ >< สวยจัง อยากใส่แบบนี้บ้าง #ทำไมอ่า ใส่ไม่ได้เหรอ….?

**คลิปตอนวัน fitting ชุด แน่นอนว่า ต่างคนต่างความคิด และไม่ผิดถ้าจะบอกว่า น่าเกลียด อุบาทว์ เกินงาม เกินไป เหมือนกะ..ี่ บางคนถึงขั้นเกลียด ไม่เป็นไรนะ (บอกตัวเอง555) เพราะก็ยังคงยืนยันว่า แม่จะทำต่อไปปปป!! จะใส่ทุกชุดที่อยากใส่ รอดูชุดต่อไปได้เลอออ!! แฮร่…..#ชอบไม่เหมือนกัน ก็ควรเคารพกัน ไม่ใช่ดูถูกกัน บาปบุญ

ทุกอาชีพมีเกียรติเสมอ แม่สะดวกแบบนี้ มีความสุขกับสิ่งนี้ เราก็ทำตามหน้าที่และเต็มที่กับอาชีพของเรา #ชอบแบบไหนเลือกเสพเอาเนอะ #จงมั่นใจว่าเรามีอะไรดีมากกว่าเปลือกที่ถูกมอง รักในตัวเองและจงเป็นตัวเอง คือความสุขที่แท้ทรู ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และขอบพระคุณสำหรับทุกกำลังใจเช่นกันนะครับ”

ขอบคุณ : krataersiam8

ชุดหนังกระแต1

ชุดหนังกระแตmessageImage 1679359738237

ชุดหนังกระแตmessageImage 1679359751582

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo