Entertainment

เปิดแชท ก้อย อรัชพร ขอกำลังใจในวันที่เศร้า นัตตี้ เพื่อนสนิทอ่านแล้วถึงกับร้องไห้

เปิดแชท ก้อย อรัชพร ขอกำลังใจในวันที่เศร้า นัตตี้ เพื่อนสนิทอ่านแล้วถึงกับร้องไห้ เธอบอกว่า กำลังเจอเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่ อยากให้ นัตตี้ ให้กำลังใจด้วยการพิมพ์หรือส่งเสียงมาก็ได้

ปิดฉากความรักกันไปอีกคู่ สำหรับ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร กับ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ หลังจบคบหากันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งสาเหตุหลักของการเลิก ก้อยว่าเป็นการที่เราลองใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริง ๆ ตั้งแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อย ๆ มีจุดยืนมีความคิดของตัวเอง พอค่อย ๆ ปรับกันมันก็เจอจุดที่ปรับกันไม่ได้จริง ๆ ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นการเลิกรากันด้วยดี

ปกแชทก้อย

เปิดแชท ก้อย อรัชพร ขอกำลังใจในวันที่เศร้า เพื่อนสนิทอ่านแล้วถึงกับร้องไห้

ล่าสุด (18 มี.ค.) ในเวลาใกล้เคียงกันช่วงที่ นิกกี้ ได้ปล่อยคลิปประกาศยุติความสัมพันธ์กับก้อย ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel เป็นคลิปใหม่การ ตามติดชีวิต 1 เดือน ก้อยดรีมทะเลาะเดือด โดยในคลิปนี้ทั้งสามสาว ก็จะมาเก็บช่วงอารมณ์ในแต่ละวันที่เกิดขึ้นว่ามีอารมณ์อย่างไร แต่ที่แฟน ๆ ค่อนข้างสนใจเป็นพิเศษ ก็คงจะเป็นช่วงอารมณ์ใน 1 เดือนของ ก้อย

ที่เปิดเริ่มต้นมาก็ทั้งเศร้า และรู้สึกดีในเวลาเดียวกันเลย มีบางวันที่ ก้อย มีอารมณ์เศร้ามาก ๆ ถึงขั้นร้องไห้ เธอบอกว่าอยู่ในภาวะอารมณ์ที่จัดการไม่ได้ จึงไปนั่งระบายสีทำให้รู้สึกดีขึ้น โดยทาง นัตตี้ ก็ได้เล่าว่า สาวก้อย ไลน์มาหาบอกว่าเหนื่อยมาก ๆ กำลังเจอเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่ อยากให้ นัตตี้ ให้กำลังใจด้วยการพิมพ์หรือส่งเสียง

และยังบอกอีกว่า ก้อย เป็นคนที่ทำอะไรเพื่อนคนอื่นเยอะมาก ๆ เลย เข้มแข็งมาก วันที่บอกว่าให้กำลังใจหน่อย ต้องพูดอะไรเพื่อช่วยเพื่อน ที่ตอบช้าเพราะนั่งคิดคำอยู่ คิดไม่ออกว่าจะบอกอะไรดี

จนกระทั่ง นัตตี้ ก็ได้ตัดสินใจพิมพ์ตอบกลับไปหาก้อยว่า เพื่อนเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ๆ จนไม่อยากจะพูดว่าเพื่อนเข้มแข็ง แค่อยากให้รู้ว่ารักมาก ๆ แม่ก็รัก ก้อย มาก เก่งมาก ๆ แล้ว พรุ่งนี้หลังทำงานเสร็จต้องเอาสิ่งนี้ออกไปจากตัวให้ได้ ระหว่างที่ นัตตี้ เล่า ก็ได้ร้องไห้ออกมาด้วย

ขอบคุณ : GoyNattyDream Channel 

ก้อยmessageImage 1679191504013

ก้อยmessageImage 1679191518813

ก้อยmessageImage 1679191237685

ก้อยmessageImage 1679191557257

ก้อยmessageImage 1679191583006

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo