Entertainment

รุ่นพี่เอาใจช่วย โหน่ง ชะชะช่า เปิดภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ พร้อมแท็กหา ก้อย อรัชพร

รุ่นพี่เอาใจช่วย โหน่ง ชะชะช่า เปิดภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ พร้อมแท็กหา ก้อย อรัชพร อยากให้กลับมา รักมาก คิดถึงสุดหัวใจ

เรียกว่าอยู่ในช่วงง้องอนกันอย่างหนักหน่วง สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับแฟนสาว ก้อย-อรชพร โภคินภากร หลังจากที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่ารักหรือเลิก กระทั่งล่าสุด นิกกี้ ออกมาพูดถึงคนรักพร้อมกับหวังว่าคลิปนี้จะไปถึงฝ่ายหญิง

5 ภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ ก้อย อรัชพร 5

“หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะ ๆ นะครับเพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ (พูดถึงตุ๊กกี้หรือใคร?) ไม่ใช่ครับ ผมพูดถึงแฟนผมครับ ฝากแท็กติ๊กต็อกไปหาเขาด้วยนะครับ บอกว่าผมคิดถึงเขา ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ นี่กล้องเยอะรู้ว่าถึงแน่นอนครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ที่ต่างก็เอาใจช่วย หนึ่งในนั้นคือตลกหนุ่มรุ่นพี่ โหน่ง ชะชะช่า ที่ได้โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือของ นิกกี้ ที่ยังคงเป็นรูปของ ก้อย อรัชพร พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทำไมวันนี้ไม่มาคับ จารย์น้องก้อย @goyyog”

ซึ่งทาง นิกกี้ ก็ได้เข้ามากดไลก์ พร้อมคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจสื่อความหมายด้วย

5 ภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ ก้อย อรัชพร 1

5 ภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ ก้อย อรัชพร 4

5 ภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ ก้อย อรัชพร 2

5 ภาพพักหน้าจอมือถือ นิกกี้ ก้อย อรัชพร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo