Entertainment

เจนนี่ รัชนก เหมาปลาหมึกย่าง เก่ง ลายพราง 1,000 ตัว แต่เจอชาวเน็ตท้วงเพียบ!

เจนนี่ รัชนก เหมาปลาหมึกย่าง เก่ง ลายพราง 1,000 ตัว แต่กลับเจอดราม่า เพราะชาวเน็ตท้วงเพียบ!

จากประเด็นที่ทาง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องลูกทุ่งสาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ โดยเธอบอกว่า “เมื่อคืน DD เจนนี่ เหมาปลาหมึกย่างพี่เก่ง ลายพราง ที่ตลาดเลียบด่วน ให้ทุกคนกินฟรี 1,000 ตัว ดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุขนะคะ เหมารอบหน้า จะขอไปยืนปิ้งด้วยตัวเองนะคะ”

ปกเจนนี่ซื้อปลาหมึก

เจนนี่ รัชนก เหมาปลาหมึกย่าง เก่ง ลายพราง 1,000 ตัว เจอชาวเน็ตท้วงเพียบ!

ซึ่งในเวลาต่อมา ผู้ใช้ติ๊กต็อก jennyshop40 ได้โพสต์คลิปนาทีที่ เจนนี่ เหมาปลาหมึกย่าง เก่ง แล้วไปแจกให้กับทุกคนที่อยู่ตรงนั้น พร้อมกับระบุข้อความไว้ในคลิปว่า “เหมาปลาหมึกย่าง พี่เก่ง ลายพราง แจกให้ทานฟรี ตลาดเลียบด่วน รามอินทรา แตก ปลาหมึกย่าง น้ำจิ้ม อร่อยสมคำร่ำลือ”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก เช่น ยิ่งให้ ยิ่งได้ค่ะขอไห้กับคืนไปเป็นล้าน ๆ เท่าเลยนะคะ เจนนี่ , ปัง ๆ จ้า ทั้งผู้ให้ผู้รับ , น่ารักมากลูกขอให้เฮง ๆ ปัง ๆ , ความคิดที่ดีมากต่อไปคนจะเป็นลูกค้าเจนนี่และพี่เก่งลายพราง

แต่ทว่าชาวเน็ตอีกด้านกลับแย้งว่า ผมว่าไปเหมาร้านคนที่เขขาไม่อันจะกิน แถมได้ดัง ได้บุญครับ , เขาก็เอาช่วยแต่พักพวกเขาไว้ก่อน , นี่ไม่ทราบครับ แต่สำหรับผมอุดหนุนคนแก่ กับคนจนครับ , สร้างกระแสให้คนรู้จักร้าน

ขอบคุณ : jennyshop40

เจนนี่messageImage 1678686015366

เจนนี่ปลาหมึก

เจนนี่เจนนี่ รัชนก เหมาปลาหมึกย่าง เก่ง ลายพราง เจอลั่น ทำไมไม่ช่วยคนจน 2.jpg เจนนี่เจนนี่ รัชนก เหมาปลาหมึกย่าง เก่ง ลายพราง เจอลั่น ทำไมไม่ช่วยคนจน 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo