Entertainment

สายสตรอง! หนิง ปณิตา โชว์ยิ้มหวาน หลังได้กำลังใจดี เธอคนนี้? แอบส่งดอกไม้ให้

หนิง ปณิตา โชว์ยิ้มหวาน ได้กำลังใจดี อั้ม พัชราภา ส่งดอกไม้ช่อโตถึงบ้าน โดยเธอได้พูดในคลิปว่า “กลับมาถึงบ้านเจอดอกไม้ รักหนิงมากมายจากอั้ม ขอบคุณนะ ขอบคุณมาก ๆ เลย นี่สงสัยทำให้เพื่อน ๆ เป็นห่วงมากเลยใช่เปล่า เค้าโอเค ยิ้มหวานด้วย ชื่นใจ”

ได้ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าตอนนี้กำลังเผชิญปัญหาครอบครัวอยู่ สำหรับผู้จัดละครสาว หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ซึ่งเธอบอกว่าตอนนี้ก็พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ แต่ทว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วจนไม่ได้ทันตั้งตัว ขอเวลาอีกนิดนึง ยังคงอยู่บ้านเดียวกับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และใช้สถานะสามีภรรยาอยู่ ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหาเธอ

ปกอั้มส่งดอกไม้ให้หนิง 1 1

หนิง ปณิตา โชว์ยิ้มหวาน ได้กำลังใจดี อั้ม พัชราภา ส่งดอกไม้ช่อโตถึงบ้าน

ล่าสุด (9 มี.ค.) หนิง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบัญชี @ningpanita ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.3 ล้านคน โดยเธอได้เผยโมเมนต์ดี ๆ เป็นกำลังใจจากเพื่อนดาราที่ส่งมาหาถึงบ้าน นั่นก็คือช่อดอกไม้จากซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม พัชราภา นั่นเอง

โดยเธอได้พูดในคลิปว่า “กลับมาถึงบ้านเจอดอกไม้ รักหนิงมากมายจากอั้ม ขอบคุณนะ ขอบคุณมาก ๆ เลย นี่สงสัยทำให้เพื่อน ๆ เป็นห่วงมากเลยใช่เปล่า เค้าโอเค ยิ้มหวานด้วย ชื่นใจ” ซึ่งเธอได้ยิ้มหวาน ๆ ส่งให้กล้องไปหนึ่งที เพื่อยืนยันว่าเธอนั้นโอเค และมีความสตรองสูงมาก แต่ก็เชื่อได้ว่าหลาย ๆ คนก็ยังคงอดเป็นห่วงไม่ได้จริง ๆ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณ : @ningpanita 

หนิงอั้ม1

หนิงอั้ม2

เรย์อั้ม321085769 5463035243825486 7569889302479640950 n 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo