Entertainment

แซน วิศาพัช ฟ้องจริง! แม่แตงโม แจกเอกสาร 3 หน้าให้สื่อ สร้างความเสื่อมเสีย

แซน วิศาพัช ฟ้องจริง! แม่แตงโม ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ปมแจกข่าวปลอมสร้างความเสื่อมเสีย

วันที่ 9 มีนาคม – นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อยื่นฟ้อง คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา พร้อมพวกอีก 2 คน กรณีที่เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 แจกเอกสารให้สื่อมวลชน ซึ่งมีข้อความที่เจตนาบิดเบือน ทำให้เกิดความเสียหายกับผู้ถูกกล่าวหา คือ แซน ด้วยการหมิ่นประมาทใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ด้วยการโฆษณาด้วยเอกสาร ซึ่ง คุณแม่ภนิดา ยังยืนยันกับสื่อมวลชนหลายคนที่หน้าศาลจังหวัดนนทบุรีด้วย

15 แซน ฟ้องหมิ่น แม่แตงโม 5
แซน วิศาพัช ส่งทนายฟ้อง แม่แตงโม ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ข้อความในเอกสารบางแผ่นไม่เป็นความจริง ทำให้ได้รับความเสียหาย ทางผู้เสียหาย คือ แซน ประสงค์ดำเนินคดีอาญา โดยไม่เรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดไต่สวนคำฟ้องวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ เวลาบ่ายโมงครึ่ง

ถ้าจำกันได้วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดนนทบุรีนัดตรวจพยานหลักฐานคดีการเสียชีวิตของแตงโม วันนั้นก่อนขึ้นศาล คุณแม่ภนิดา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีหลักฐานใหม่ และมีอีกหลายประเด็นจะแจกเอกสารให้สื่อ ซึ่งในเอกสาร มี 3 หน้า แบ่งเป็นหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเงินที่ 4 ผู้ต้องหายังไม่ได้ชดใช้ และมีเรื่องการยื่นขอถอนประกัน แซน และกล่าวหาว่า แซน กับ กระติก หมิ่นศาลด้วย

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เรื่องเด่นเย็นนี้

15 แซน ฟ้องหมิ่น แม่แตงโม 6
15 แซน ฟ้องหมิ่น แม่แตงโม 1
15 แซน ฟ้องหมิ่น แม่แตงโม 2
15 แซน ฟ้องหมิ่น แม่แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo