Entertainment

คลิปหน้ารถ แตงโม นิดา มีเสียงจริง ๆ คุณแม๊ฟังแล้วเศร้า ไม่คิดว่าเพื่อนที่ลูกรักทำแบบนี้

คลิปหน้ารถ แตงโม นิดา มีเสียงจริง ๆ คุณแม๊ฟังแล้วเศร้าไม่คิดว่าเพื่อนที่ลูกรักทำแบบนี้ ยันไม่ได้เตี๊ยมกับ ปอ-โรเบิร์ต เรื่องรับสารภาพ

จากกรณี คุณแม่ภนิดา แม่ของนักแสดงผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ได้ยื่นหลักฐานชิ้นใหม่ต่อศาลเพื่อขอร่วมเป็นโจทก์ร่วมในคดีการเสียชีวิตของลูกสาว ซึ่งเป็นคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ที่ได้ผู้เชี่ยวชาญทำการกู้ข้อมูลกลับมา ก่อนที่ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าวว่า พยานวัตถุดังกล่าวไม่ใช่หลักฐานชิ้นใหม่ เพราะพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำวัตถุพยานชิ้นดังกล่าวเข้าร่วมอยู่ในสำนวนคดีที่ส่งให้ทางอัยการจังหวัดพิจารณาไปแล้ว

4 แม่แตงโม นิดา 3

ล่าสุด คุณแม่ภนิดา ได้ออกมาเปิดเผยและยืนยันผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่า หลักฐานตัวนี้มันหายไปจากวงจรหลักฐานของเรา เมื่อเราได้มาจากตำรวจเราก็ส่งกู้เลย ทั้งภาพและเสียง ที่บอกไม่มีเสียง จริง ๆ มันต้องเอาเข้าคอมพิวเตอร์ ตอนแรกมันเหมือนหลักฐานที่ไม่สำคัญ เพราะมันไม่มีเสียง ยืนยันมีทั้งภาพและเสียง วิธีการตรวจสอบของตำรวจอาจจะไม่เหมือนวิธีของเรา เราจะยังไม่หยุด เราจะช่วยลูก แม่ได้ฟังเสียงแล้ว ไม่มีเสียงลูกเรา ก็ลูกเราตกน้ำไปแล้ว ตอนฟังเสร็จแม่ก็เศร้าใจมาก ๆ ที่เพื่อนที่น้องโมรัก ทำร้ายน้องโม

4 แม่แตงโม นิดา 2

ส่วนกรณีที่ ปอ-โรเบิร์ต ออกมาสารภาพในวันนั้น แม่ก็ตกใจ แต่มันดีใจมากกว่า วันนั้นเขาเข้ามากราบเท้าแม่ ตอนแรกแม่ก็คิด ๆฝันๆว่าจะมีคนสารภาพ แต่ไม่คิดว่าเป็น 2 คนนี้ เรื่องเตี๊ยมกับ 2 คนนี้ ไม่ได้คุยกันเลย คืนก่อนวันที่เขาสารภาพ เรายังคุยกันอยู่เลยเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ แต่ไม่ได้คุยเรื่องคดีเลย

ผ่านมา 1 ปี ยังคงไม่เชื่อว่า แตงโม ปัสสาวะท้ายเรือแล้วตกเรือ พร้อมฝากถึงลูกสาวว่า ถ้าวันนี้โมยังอยู่กับแม่ เราคงมีความสุขกันมาก แม่อยากบอกว่า แม่คิดถึงน้องนะ มาหาแม่บ้าง มาในสภาพไหนก็ได้ แม่ไม่เคยหยุด แม่แอบสืบคนเดียวเงียบ ๆ

ส่วนเรื่องที่แซนจะฟ้องคุณแม่ ต้องโกรธมากกว่าใครด้วยซ้ำ แล้วคุณแม่จะกอดกับเขาหน้าศาลทำไมถ้าโกรธ เรื่องเรียกเงินก็เป็นสิทธิของคุณแม่ถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แซนมาคุยกับคุณแม่ มาเล่าความจริงว่าน้องโมตกเรือได้ยังไง

4 แม่แตงโม นิดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo