Entertainment

ไม่จ้อจี้! แน็ก ชาลี ขับเครื่องบินเป็น มีใบอนุญาตแถมเคยมีเครื่องบินส่วนตัว

ไม่จ้อจี้! แน็ก ชาลี ขับเครื่องบินเป็น มีใบอนุญาตแถมเคยมีเครื่องบินส่วนตัว เคยไลฟ์สอนขับแบบจริงจัง แต่ไม่มีใครเชื่อ บอกว่าเพ้อฝัน

คัมแบ็กกี่ครั้งก็เป็นกระแสฮือฮาอยู่เสมอ สำหรับดาราหนุ่มสุดติสท์ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ด้วยไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเองและความฮาที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีหลายคนชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติของเขา ซึ่งช่วงนี้เจ้าตัวเริ่มกลับมารับงานอีกครั้ง โดยเผยสาเหตุว่า เงินเริ่มหมด ไม่มีเงินซื้ออาหารให้สัตว์เลี้ยงที่บ้าน

3 แน็ก ชาลี 7

ล่าสุด แน็ก ได้ไลฟ์ใน TikTok ร่วมกับ โฟกัส จีระกุล นางเอกคู่ขวัญตั้งแต่สมัยเด็ก ซึ่งในระหว่างไลฟ์ แน็ก ได้เล่าว่า ถึงจะเรียนไม่จบแต่เมื่อก่อนตนชื่นชอบวิชาคณิตศาสตร์มาก ตนชอบเครื่องบินมาก และเคยมีเครื่องบินส่วนตัว แต่ตอนนี้ไม่เหลือแล้ว ขายหมดแล้ว “เห็นผมตลกอย่างนี้ แต่ผมไม่เคยลงอะไรหลายอย่างที่คนไม่รู้ ผมชอบเครื่องบินมาก เห็นผมอย่างนี้ ผมเคยมีเครื่องบินส่วนตัวนะครับ ถึงผมจะดูตลกเละเทะ ผมว่าเวลาเราอายุ 30 เราก็พูดเรื่องที่เราเคยผ่านมาได้”

“คือเราถ้าจะซื้อเครื่องบินเราต้องมีใบอนุญาต หรือ (license) ก่อน คุณรู้มั้ยตอนที่ผมไลฟ์แรก ๆ ผมไลฟ์สอนขับเครื่องบินนะ แต่มีแต่คนเข้ามาขำ มันน่าสงสารมากแค่ไหน เพราะเราสอนคนขับเครื่องบินจริง ๆ แต่เชื่อมั้ยว่าทุกคนหัวเราะตลอดการไลฟ์ ทั้งที่พูดเรื่องจริง เขาบอกว่าผมฝันอยู่”

“ถึงผมจะไม่เป็นนักบิน แต่ผมก็มีใบอนุญาต ผมมีเครื่องบินส่วนตัวจริงๆ ที่ขับ แต่ทุกคนขำผมมาก ไม่รู้ขำเพราะอะไร ขอถามหน่อยว่า ผมไม่มีความน่าเชื่อถือของการเป็นนักบิน ขับเครื่องบินได้เหรอ”

งานนี้ ทำเอาหลาย ๆ คนที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า เคยดูไลฟ์ที่แน็กสอนขับเครื่องบิน แต่นึกว่าเป็นเรื่องแต่ง , แน็กเป็นคนที่ทำอะไรได้เยอะมาก แต่ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ คนติดเล่น คนเลยไม่ค่อยเชื่อ , แน็กเคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่าเคยเรียนขับเครื่องบิน แต่เป็นคนตลกเลยไม่มีใครเชื่อ

IG : @charliepotjes

3 แน็ก ชาลี 3
3 แน็ก ชาลี 1 3 แน็ก ชาลี 2
3 แน็ก ชาลี 4
3 แน็ก ชาลี 5
3 แน็ก ชาลี 6

 

@cocor8487 “แน็ก ชาลี” เล่าประสบการณ์ตอนเป็นนักบิน | ตอนนั้นพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ!! 😂 #แน็กชาลี #โฟกัสจีระกุล #tiktok #tiktoklive ♬ เสียงต้นฉบับ – COCOr

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo