Entertainment

อีกคน! ดาราพ่อลูก 2 ก็ไม่รอด โดนโยงข่าวคำใบ้ ‘แมน ๆ ทำสาวท้อง’ ถึงกับร้องลั่น

ชาย ชาตโยดม ก็ไม่รอด โดนโยงอีกคน ข่าวคำใบ้ ‘แมน ๆ ทำสาวท้อง’ ถึงกับร้องลั่น ชีวิตมีแค่ครอบครัว ยังคลั่งรักภรรยาเหมือนเดิม

จากกรณีที่เพจ อีซ้อขยี้ข่าว 2 ออกมาแฉอักษรย่อบุคคลปริศนาว่า “ซุ่มเงียบลัดฟ้ามาเคลียร์เรื่องทรัพย์สินเสร็จก็คงแวะไปเยี่ยมเมียใหม่ เผลอ ๆ กลับมารับผิดชอบแมน ๆ สมชื่อ ที่ไปทำใครเค้าท้อง แต่มีโอกาสกลับมาบ้านทั้งที ไม่คิดจะเซย์ไฮบอกนักข่าวหน่อยหรอ” ก่อนจะหย่อนคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “คำใบ้อยู่ในโพสต์”

1 ชาย ชาตโยดม 5

งานนี้ ทำเอาหลายคนแห่เดาชื่อดาราชายที่มีชื่อเข้าข่ายตามคำใบ้ไปต่าง ๆ นานา หนึ่งในนั้นคือ ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ล่าสุด (7 มี.ค.) เจ้าตัวได้ตอบถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นว่า “สงสารผู้ชายคนนั้นมาก แต่ไม่ใช่หนูแน่นอน (หัวเราะ) ไปไหนก็ไปกับภรรยาตลอด ชีวิตทุกวันนี้มีแค่ไปทำงาน แล้วก็กลับบ้าน อยู่กับลูกกับภรรยาแค่นั้นเลย อันนี้ได้ยินครั้งแรกเลยที่ว่ามีชื่อเป็นอักษรย่อ ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แล้วที่ไปต่างประเทศก็ไปด้วยกัน กลับมาก็น่าจะมีเคลียร์แต่กับภรรยานั่นแหละ เคลียร์เรื่องบัตรเครดิต ไม่มีเคลียร์กับคนอื่น”

“ส่วนตัวไม่ซีเรียส น่าจะรู้กันอยู่แล้ว อย่างกี้ (วิกกี้ สุนิสา ภรรยา) ก็คงไม่มีความสงสัยแม้แต่นิดเดียวว่ามันจะเกิดขึ้นกับเรากับเขาหรือเปล่า”

ยืนยันว่ายังคลั่งรักภรรยาเหมือนเดิม “มันอย่างเดียวในชีวิตชายแล้วมั้ง คือเมื่อก่อนจะรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับงานที่สุด แต่ตั้งแต่มีลูก มันไม่มีอะไรจะดึงความสนใจหรือความทุ่มเทอะไรของเราไปจากครอบครัวได้แล้ว”

1 ชาย ชาตโยดม 3

1 ชาย ชาตโยดม 2

1 ชาย ชาตโยดม 1

1 ชาย ชาตโยดม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo