Entertainment

‘ทิฟฟานี แอนด์ โค’ เปิดตัว ‘จีมิน BTS’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

แบรนด์เครื่องประดับหรู “ทิฟฟานี แอนด์ โค” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “จีมิน BTS” ซูเปอร์สตาร์สมาชิกวง บีทีเอส (BTS) โดยเขาจะได้ขึ้นแคมเปญที่จะมีการปล่อยออกมาภายในปลายปีนี้อีกด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทิฟฟานี แอนด์ โคเพราะแบรนด์สามารถสะท้อนแพสชันในด้านดีไซน์ นวัตกรรม และความทันสมัย” จีมิน กล่าว

จีมิน BTS

ทิฟฟานี เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมกับปล่อยภาพถ่ายของจีมิน ที่สวมเสื้อสูทสีดำ ใส่สร้อยข้อมือคอลเลคชัน “Lock” ของแบรนด์ โดยเขากลายเป็นศิลปินเคป๊อปคนที่ 2 ที่ได้เซ็นสัญญากับทิฟฟานีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ “โรเซ่” จากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “แบล็คพิงค์” ได้รับการเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมื่อปี 2564

ทางด้าน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารของแบรนด์กล่าวว่า แบรนด์รอคอยที่จะได้ต้อนรับศิลปิน และนักแสดงหลากหลายแง่มุมอย่าง จีมิน แห่งวงบีทีเอส ในฐานะ House Ambassador คนใหม่ล่าสุดของบริษัท

“เขาแสดงถึงพลังงาน สไตล์ และความรู้สึกของความทันสมัยที่เป็นต้นแบบของทิฟฟานี แอนด์ โค ได้อย่างดีเยี่ยม”

ในบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของจีมิน นอกเหนือจากการโปรโมตสินค้า พร้อมขึ้นแคมเปญต่าง ๆ แล้ว เขาต้องเข้าร่วมงานอีเวนต์ทั่วโลก แบบเดียวกับที่ทำงานให้กับ “ดิออร์” ที่เขาได้เซ็นสัญญาไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ซึ่งดิออร์ กับ ทิฟฟานี ต่างก็อยู่ภายในเครือ โมเอต์ เฮนเนสซี่ หลุยส์ วิตตอง (แอลวีเอ็มเอช) เหมือนกัน

จีมิน BTS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo