Entertainment

คุณแม่ใจฟู ชมพู่ อารยา เผยโมเมนต์ประวัติศาสตร์ น้องแอบิเกล ลุกเดินได้แล้ว

คุณแม่ใจฟู ชมพู่ อารยา เผยโมเมนต์ประวัติศาสตร์ น้องแอบิเกล ลุกเดินได้แล้ว งานนี้ทำพี่ ๆ แฟนคลับใจฟูกันมาก หลายคนก็ส่งกำลังใจช่วยกันยกใหญ่

เดินทางมาถึงอายุครบ 11 เดือนแล้ว สำหรับสาวน้อย น้องแอบิเกล ทายาทคนที่ 3 ของ แม่ชมพู่ อารยา กับ พ่อน็อต วิศรุต ยิ่งนับวันความน่ารักของหนูน้อยก็มาทำให้หัวใจของเหล่าพี่ ๆ FC ถึงกับละลาย ตามเก็บทุกโมเมนต์ แก้มยุ้ย ๆ ตาโต ๆ รอยยิ้มหวาน ๆ น่ารักมากเหลือเกิน ฉายแววความเป็นซุปเปอร์สตาร์ตามคุณแม่กันมาติด ๆ เลย

ปกน้องเกลหัดเดิน 1

ชมพู่ อารยา เผยโมเมนต์ประวัติศาสตร์ น้องแอบิเกล ลุกเดินได้แล้ว

ล่าสุด (2 มี.ค.) แม่ชม ได้เผยโมเมนต์ประวัติศาสตร์ของลูกสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl ซึ่งน้องเกลอยู่ในชุดน่ารัก ๆ ลายดอกไม้สีชมพู กำลังเดินไปมาอยู่บนเบาะ พยายามลุกขึ้นและเดินวนอย่างน่ารัก ซึ่งบางจังหวะก็ล้มลงด้วย แต่ก็ยังพยุงตัวเองขึ้นมาเดินได้อีกครั้ง ซึ่ง แม่ชม บอกลูกว่าขอซัก 11 ก้าว มีการนำของเล่นให้สาวน้อยเดินมาหยิบด้วย

ภายในคลิปจะมีช่วงจังหวะหนึ่งที่ พี่พายุ ได้อุ้มน้องไปนั่งที่เดิมเพื่อให้ฝึกเดินอีก คุณแม่ก็หยิบของเล่นเป็นไก่ที่บีบสีเหลืองมีเสียง ให้สาวน้อยเดินมาเอาเอง งานนี้ทำพี่ ๆ แฟนคลับใจฟูกันมาก หลายคนก็ส่งกำลังใจช่วยกันยกใหญ่ จะน่ารักขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : chomismaterialgirl

น้องเกลหัดเดิน1

น้องเกลหัดเดิน2

น้องเกลหัดเดิน4

น้องเกลหัดเดิน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo