Entertainment

กรรชัย ยกมือขอโทษ แม่แตงโม ขอแนะให้เปลี่ยนแว่น มองเป็น โป่ง หินเหล็กไฟ

กรรชัย ยกมือขอโทษ ช็อตฟีล! แม่แตงโม ขอแนะให้เปลี่ยนแว่น หลังเจ้าตัวมองแว็บแรกเป็น โป่ง หินเหล็กไฟ นักร้องชื่อดัง

จากกรณีของที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้ยื่นหลักฐานชิ้นใหม่ต่อศาลเพื่อขอร่วมเป็นโจทก์ร่วมในคดี เป็นกล่องหน้ารถของลูกสาวที่สามารถกู้กลับมาได้ และ ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กับ โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ก็ได้รับสารภาพในศาลทุกข้อกล่าวหาตามที่อัยการสั่งฟ้อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกแว่นแม่แตงโมmessageImage 1677811725429

กรรชัย ยกมือขอโทษ แม่แตงโม ขอแนะให้เปลี่ยนแว่น มองเป็น โป่ง หินเหล็กไฟ

ล่าสุด (2 มี.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็ได้มีการรายงานประเด็นดังกล่าว โดยช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงกับช็อตฟีลคุณแม่เล็กน้อยกับลุคการแต่งตัวที่คุณแม่ใส่ไปยังศาล โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “แต่ตอนแรกผมเห็นแม่ ผมพูดในข่าวตอนเที่ยง ลองดูภาพดิจำแม่ไม่ได้ ตอนแม่ใส่แว่นเดินมาเลย เนี่ย ๆ เดี๋ยวดูนะ มุมนี้ คุณดูเอาจริง ๆ

ตอนแรก กล้องของไทยรัฐ กับช่อง 3 ผมดูทั้งสองมุม ผมเห็นแค่ครึ่งตัวไง เห็นแค่ข้างบน ตอนแรกผมมองเป็น พี่โป่ง หินเหล็กไฟ มาทำไม เอ้า จริง ๆ ตอนแรกนึกว่าพี่โป่ง แม่ผมขอโทษ (ยกมือไหว้) แม่อย่าว่าผมนะ แม่ต้องเปลี่ยนแว่น เอ้า แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ แม่แกใส่แว่นทรงนี้ไง แม่ผมไม่ชินกับแม่ใส่แว่นทรงนี้ ผมก็คิดว่านางแมวยั่วสวาทตอนแรก ตกใจไง

คือแบบผมขอโทษนะแม่ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ แม่ต้องเปลี่ยนแว่นนะ ผมจำไม่ได้จริง ๆ แว่นดำนางใส่ แต่ไม่ใช่อันนี้ ทรงนี้เหมือนทรงผู้ชายไง”

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่

แว่นแม่แตงโมmessageImage 1677811519557

แว่นแม่แตงโมmessageImage 1677811701237

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo