Entertainment

เปิดผลชันสูตร ดีเจวิว พ่อแม่ไม่ติดใจแล้ว เหตุไม่ได้เกิดฉับพลัน รพ.ขอโทษเร่งช่วยเหลือ

เปิดผลชันสูตร ดีเจวิว พังผืดที่ยึดลำไส้ มีการฉีกขาด โรงพยาบาลขอโทษพ่อแม่ เร่งช่วยเหลือตามระเบียบ

กรณีเกิดเหตุสุดช็อก ดีเจวิว ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ เจ้าของวลีฮิตติดหูอย่าง อะฮิฮิฮี ไปไปไป๊ ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยพ่อกับแม่ยังคาใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูก จึงได้ทำเรื่องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

15 ผลชันสูตร ดีเจวิว 1
ผลชันสูตร ดีเจวิว พังผืดที่ยึดลำไส้ มีการฉีกขาด

ความคืบหน้าล่าสุด (2 มี.ค.) พญ.ดวงพร อัศวราชันย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้ปกครองของน้อง ดีเจวิว นำใบผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช มาให้ทางโรงพยาบาลได้ดู ซึ่งผลออกมา สาเหตุเกิดจากมีพังพืดที่ยึดลำไส้ มีการฉีกขาด ส่งผลทำให้ลำไส้ขาดเลือด ทำให้ลำไส้ทะลุแล้วมีเลือดออกในช่องท้อง และได้พูดคุยกับทางพ่อแม่ของน้องวิว ทางโรงพยาบาลเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะดูแลช่วยเหลือตามระเบียบ ว่าจะมีการชดเชยตามระเบียบมาตรา 41 สปสช. โดยเร่งดำเนินการให้ และได้แสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอโทษคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ติดใจเอาความ และจะเร่งดำเนินการในสิ่งที่พูดคุยกับทางพ่อแม่น้องวิวไว้

15 ผลชันสูตร ดีเจวิว 4

ส่วนเรื่องที่ทางพ่อแม่ของน้องวิวได้ไปทำการแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เอาผิดกับทางโรงพยาบาล ซึ่งทางพ่อกับแม่ได้บอกว่าลงบันทึกประจำวันไว้ เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้เร่งดำเนินการตามมาตรา 41 ของทางสปสช. โดยทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องวิวได้บอกว่าให้เรื่องงานศพของน้องวิวผ่านแล้วเสร็จไปก่อน แล้วทางพ่อแม่ของน้องวิวจะเข้ามาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

เบื้องต้นทางพ่อแม่เข้าใจทางโรงพยาบาล ว่าเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่คาดฝัน เยื่อพังพืดฉีกขาด ทำให้ลำไส้ไม่ได้รับเลือด ขาดเลือด เนื้อตายแล้วก็แตกออกมา ไม่ได้เกิดฉับพลัน หากเกิดฉับพลันนั้นก็จะทราบได้เลย เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ทำอันตราซาวด์ช่องท้อง และทางโรงพยาบาลได้รับมาเรื่องมาเพื่อปรับปรุงเพื่อพัฒนาต่อไป

15 ผลชันสูตร ดีเจวิว 2
15 ผลชันสูตร ดีเจวิว 3

ขอบคุณที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ , ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo