Entertainment

แม่แตงโม ไม่จบ ลุยฟ้องคนบนเรืออีก 40 ล้าน ลั่น! มีสิทธิ์รับเงิน อิจฉาหรือไง?

แม่แตงโม ลุยฟ้องคนบนเรืออีก 40 ล้าน ลั่น! มีสิทธิ์รับเงิน อิจฉาหรือไง? เปิดใจหลังครบรอบจากไป 1 แตงโม นิดา ผู้เป็นลูกสาว

ผ่านมาจนครบ 1 ปีแล้ว นับตั้งแต่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิต ในช่วงกลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปี 2565 ขณะไปเที่ยวล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนสนิทนอกวงการ กลายเป็นเหตุการณ์ช็อกสะเทือนใจคนทั้งประเทศ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาครอบครัว เพื่อน คนสนิท รวมถึงแฟนคลับก็ต่างระลึกถึงการจากไปของเธอมาตลอด

ปกแม่แตงโมmessageImage 1677290719196

แม่แตงโม ไม่จบ ลุยฟ้องคนบนเรืออีก 40 ล้าน ลั่น! มีสิทธิ์รับเงิน อิจฉาหรือไง?

ล่าสุด (24 ก.พ.) คุณแม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ได้ไปออกรายการเปิดปากกับภาคภูมิ ในโอกาสครบรอบการจากไป 1 ปีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังกลุ่มแฟนคลับจัดงานรำลึก แตงโม ขึ้นที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม1 โดยคุณแม่บอกว่า “แม่ไม่ไปร่วมงานอยู่แล้ว เราบอกก่อนแล้วว่าอย่าจัดเลย มันสะท้อนใจ แม่ไม่แฮปปี้ไม่ใช่เบิร์ธเดย์ ไม่อยากมองน้ำ แต่เขาอ้าง ส.ส.เต้ ว่าจะจัด เราเห็นว่ามีผู้ใหญ่ด้วยเลยไม่ว่าอะไร”

ส่วนที่แฟนคลับระบุว่าจะมีการเปิดภาพปริศนาอีกวันที่ 26 ก.พ. นี้ แม่ไม่ทราบเลย ภาพอะไรที่ไม่เหมาะสม อยากฝากถึงแฟนคลับของน้องโม ว่าภาพที่ไม่เหมาะสม อย่าเปิดเลย เอาแค่นี้พอ คดีอยู่ในศาลแล้ว เปิดมาก็ไม่มีประโยชน์ มันเหมือนไปทำร้ายน้องโม เพราะในฐานะแม่ เดินหน้าคดีอย่างเต็มที่ 100% ซึ่งหลายคนไม่รู้ว่าเราทำอะไรบ้าง เพราะเราไม่ได้บอกใคร

ส่วนที่ชาวเน็ตมองว่าเรารักเงินมากกว่าลูกหรือไม่ คุณแม่บอกว่ามันคนละเรื่องกัน เงินก็เงิน เรามีสิทธิ์จะได้ตามกฎหมาย แม่ทุกคนรักลูก คิดถึงมากๆด้วย ส่วนเรื่องคดีอาญา แม่รอขึ้นศาลนัดแรก วันที่ 2 มีนาคมนี้ มั่นใจว่าไม่ใช่แตงโมไปปัสสาวะแล้วตกเรือ แต่เป็นเรื่องประมาทในเรือ คาดคดีน่าจะอีก 2 ปีถึงจบ แม่ต้องไปศาล 48 นัด

แม่แตงโมmessageImage 1677290656321

ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหาย 9.2 ล้านบาท และเรียกเพิ่ม 40.8 ล้านบาทนั้น แม่ตั้งเป้าไว้ที่ 50 ล้าน คือแม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหาย 100 ล้านบาทก็ได้ แต่แม่เรียกแค่ 50 ล้าน เพราะตอนแรกที่ไปออกโหนกระแสบอกจะเรียก 30 ล้าน แต่เมื่อไปตรวจสอบเอกสารรายรับน้องโมจริง ๆ เขามีรายรับมาก ๆ พบว่าเกิน 50 ล้าน

แต่ที่หลายคนมองว่าแม่ไม่เห็นร้องไห้เลย ไม่รักลูกหรือเปล่า แม่จิ๋มกล่าวว่า ร้องไห้ที่บ้าน แม่ไม่ร้องออกอากาศเพราะแม่อาย ตอนแม่ร้องเพลงแม่ก็ร้องไห้ไปด้วย ร้องไห้ทั้งเพลง เหมือนที่เอาตุ๊กตาหมีน้องแตงโมไปด้วยตลอด ให้ตุ๊กตาเป็นเหมือนตัวแทนน้องโม โดยตอนนี้รู้สึกเฉย ๆ ที่มีคนมาวิจารณ์ ถ้าเป็นเรื่องเงิน แม่ต้องรับเงิน มันเป็นสิทธิ์ของแม่ อิจฉาหรือไง

และถ้าวันนี้แตงโมยังอยู่ ชีวิตเราคงไม่อ้างว้าง ไม่เดียวดาย เรามีลูกสาวที่คุยทุกเรื่อง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ลูกชายก็ไปมีครอบครัวแล้ว บ้านโมยังเหมือนเดิม ยังไม่ขาย สงสารลูกที่ทำมาหากิน อีกหลังก็ไม่ขายแต่มีทนายความมาเช่าเป็นออฟฟิศ ส่วนรถ ทุกวันนี้แม่ใช้รถน้องโม

ขอบคุณ : รายการ เปิดปาก กับภาคภูมิ , โหนกระแส

แม่แตงโมmessageImage 1677290612710

แม่แตงโมmessageImage 1677290603371

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo