Entertainment

เปิดภาพล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี นักแสดงอาวุโส วัย 97 ปี ยังจำกันได้ไหม?

เปิดภาพล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี นักแสดงอาวุโส วัย 97 ปี ยังจำกันได้ไหม? ซึ่งหลานสาวได้ออกมาอัปเดตภาพปัจจุบันให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน

เป็นนักแสดงอาวุโสที่หลายคนคิดถึงผลงานกันไม่น้อย สำหรับ คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย ปัจจุบันคุณยายอายุเข้าปีที่ 97 แล้ว ใครหลาย ๆ คนยังคงจำบทบาทของคุณยายได้เป็นอย่างดี คุณยายได้เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุราว 50 ปี มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรก ๆ อย่าง ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ , คู่กรรม , ดาวพระศุกร์ เป็นต้น

ปกคุณยายบรรเจิดศรี

เปิดภาพล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี นักแสดงอาวุโส วัย 97 ปี

ล่าสุด ติ๊กต็อกที่ใช้ชื่อบัญชีว่า JajaDandao ผู้เป็นหลาน ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอของ คุณยายว่าปัจจุบันคุณยายยังคงมีสุขภาพแข็งแรง มีรอยยิ้มที่สดใสมาก ๆ มีลูกหลานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “อยู่เป็นความสุขของหลานไปนาน ๆ นะคะ”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ออกไป แฟน ๆ ที่เคยรับชมผลงานของคุณยาย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความคิดถึงกันเป็นจำนวนมาก เช่น ผู้แสดงบทยาย / ย่า ได้นุ่มนวลมากค่ะ บุญรักษานะคะ คุณยาย , ไม่น่าเชื่อว่าท่านแก่ลงไปมาก ไม่เจอนาน คิดถึงบทคุณยายช่อง 7 , โตมากับละครคุณยาย , “คุณย่านิ่ม” ในสายโลหิต

, ท่านยังดูอบอุ่นเสมอ ขอให้ท่านสุขภาพดีครับ , คิดถึงบทบาทแสดงใจดี เป็นย่ายายนางเอก ไม่เจอนานมาก เห็นใน TT นี้ จำแทบไม่ได้เลย , คิดถึงมากค่ะ เป็นแฟนละครคุณยาย , คุณย่าแสดงได้เก่งน่ารักอบอุ่น

ขอบคุณ : JajaDandao

@dandaojaja🤍🤍🤍🤍 คุณย่าของฉัน

♬ оригинальный звук – 🥃👑

คุณยายบรรเจิดศรีmessageImage 1677221904718

คุณยายบรรเจิดศรีmessageImage 1677221913041

คุณยายบรรเจิดศรีmessageImage 1677221924627

คุณยายบรรเจิดศรีDXsYvOpVoAAY0yD

คุณยายบรรเจิดศรีSalaya4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo