Entertainment

แม่แตงโม นิดา ยังทำใจไม่ได้ 1 ปี ไม่กล้าไปท่าเรือ หมดห่วงวิญญาณลูก หลังไปทำบุญที่วัด

แม่แตงโม นิดา ยังทำใจไม่ได้ 1 ปี ไม่กล้าไปท่าเรือ หมดห่วงวิญญาณลูก ขอทำบุญที่วัด เชื่อวิญญาณลูกไปดีแล้ว เผย 2 มี.ค.ศาลเตรียมแบ่งคดีเข้าสู่ชั้นไต่สวน

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่จิ๋ม แม่ของแตงโม เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่าครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตของลูกสาว ตัวเองได้ไปวัดแถวบ้านทำบุญถวายสังฆทานเมื่อวานนี้ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม

8 แตงโม นิดา 6

แม่แตงโม นิดา ยังทำใจไม่ได้ 1 ปี ไม่กล้าไปท่าเรือ หมดห่วงวิญญาณลูก หลังไปทำบุญที่วัด

โดยพระอาจารย์ที่วัดบอกกับคุณแม่ว่าไม่ต้องห่วงหรือกังวลลูกสาวตอนนี้ไปสบายไปอยู่ในภพภูมิที่ดีแล้ว เหลือแต่เราที่ยังลำบาก ซึ่งคุณแม่ บอกว่ายังพร้อมที่จะเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวต่อไป

ซึ่งวันที่ 2 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ศาลได้นัดพร้อมโจทก์และจำเลยเพื่อแบ่งคดีเตรียมเข้าสู่กระบวนการไต่สวน สำหรับคนนอกหรือบรรดาทนาย ทะแนะ คุณแม่บอกว่าจะพูดอะไรหลังจากนี้ไม่มีผลแล้วเพราะแม่จิตใจเข้มแข็งขึ้น โดยแม่ยืนยันว่าเรื่องคดีของแตงโมเข้าสู่กระบวนการและแม่มีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับความเป็นธรรม

8 แตงโม นิดา 1

ส่วน แอนนา เพื่อนซี้ของแตงโม ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงแตงโม เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี ที่แตงโม ตกเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยย้ำว่าเธอยังอยู่ในใจเสมอ โดยระบุว่า ถ้าย้อนเวลาได้ จะให้ไม่มีวันที่ 24 กุมภา 1 ปีที่ไม่มีโม แต่เธอยังอยู่ในใจเสมอ แมวทุกตัวยังสบายดี ปู่เตอร์มีลูกแล้วนะ เมเบิ้ลลูกแบมบี้ที่ไปหาเธอแล้ว ของสะสมเธอยังอยู่ดีเหมือนเดิม รถพยาบาลของเธอยังวิ่งช่วยคนทุกวัน รักและคิดถึงเสมอ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

8 แตงโม นิดา 2

ด้าน โม อมีนา ก็ได้โพสต์ไอจี เป็นภาพวาดของกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คน และใส่เพลงด้วยรักและผูกพัน ของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย

ขณะที่ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม เมื่อ 4 วันที่แล้ว ได้โพสต์ภาพของตัวเขาเองที่ถ่ายกับแตงโม ใส่อีโมจิรู้หัวใจสีขาวดำ และแท็กไอจีของแตงโม พร้อมกับใส่เพลงประกอบ Until I Found You ของ Stephen Sanchez ส่วนอีกโพสต์ เจ้าตัวเพิ่งโพสต์เมื่อวานนี้ เป็นภาพสุนัข พร้อมแคปชั่น หมาเหงา.

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

8 แตงโม นิดา 3
8 แตงโม นิดา 5
8 แตงโม นิดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo