Entertainment

แห่ป้อง! แพทริเซีย กู๊ด เจอถามแรง หลังลงคลิปอัลตร้าซาวด์ เบบี๋ทายาทหมื่นล้าน

แห่ป้อง! แพทริเซีย กู๊ด เจอถามแรง หลังลงคลิปอัลตร้าซาวด์ เบบี๋ทายาทหมื่นล้าน ลั่น เขาพร้อมมานานแล้ว จะมีน้องก็ไม่แปลก

ว่าที่คุณแม่คนใหม่ แพทริเซีย กู๊ด ที่เพิ่งออกมาโพสต์ประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับนักธุรกิจสุดหล่อ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมลงคลิปสั้น ๆ อวดภาพบรรยากาศระหว่างไปทำการไปอัลตราซาวด์ที่เริ่มเห็นชัดเป็นโครงหน้าของเบบี๋แล้ว

7 แพทริเซีย กู๊ด 12

ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่ต่างก็เข้ามาร่วมยินดีกันเยอะมาก ๆ แต่ก็ไม่วายมีบางคอมเมนต์ถามแรง เพิ่งแต่งงาน ท้องแล้วเหรอครับ , ท้องก่อนแต่ง ? ทัวอย่าลงนะ อยากรู้เฉย ๆ , Oh ท้องตั้งนานแล้วรึเนี่ย , กำลังคิดเหมือนกันเลยค่ะ หน้าชัดขนาดนี้เบบี้น่าจะโตเร็วมาก ๆ ค่ะ

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตไม่ทน ต้องขอออกโรงปกป้อง ได้ดูสัมภาษณ์มั้ยคะ ผู้ชายก็บอกอยู่ว่าถ้าขอแต่งคือแปลว่าพร้อมแล้วอยากมีน้อง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 8 เดือนแล้วค่ะ สติ!! , เรื่องนี้ควรเป็นเรื่องหน้ายินดีค่ะ ไม่ใช่ไปตั้งคำถามกัน ถ้าไม่รู้จะพูดอะไรควรอยู่เฉยๆนะคะ , คุณคะไปไล่ดูนะ เข้าเฝ้าพระสังฆราช 3 พ.ย. นั่นคือแต่งแล้วค่ะ เดือนธันวาคืองานฉลอง ถ้านับจาก 3 พ.ย. ก็จะ 4 เดือนแล้ว ถ้านับวันขอแต่งงานที่สวมแหวนนี่ต้นปีที่แล้วเลย , ไปตามข่าวดูเด้อสู เค้าขอแต่งงานกันตั้งแต่กลางปีที่แล้ว กว่าจะได้ฤกษ์นู่นนี่ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บ เค้าพร้อมมานานแล้ว จะมีน้องก็ไม่แปลกเด้อ

IG : @patriciagood

7 แพทริเซีย กู๊ด 5

7 แพทริเซีย กู๊ด 4

7 แพทริเซีย กู๊ด 6

7 แพทริเซีย กู๊ด 7

 

7 แพทริเซีย กู๊ด 3

7 แพทริเซีย กู๊ด 10

7 แพทริเซีย กู๊ด 9

7 แพทริเซีย กู๊ด 11

7 แพทริเซีย กู๊ด 8

7 แพทริเซีย กู๊ด 1

7 แพทริเซีย กู๊ด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo