Entertainment

ใจฟูแทน ไมค์ พิรัชต์ เล่าความขี้อ้อน น้องแม็กซ์เวลล์ ช่วงนี้ลูกชายติดพ่อมาก

ใจฟูแทน ไมค์ พิรัชต์ เล่าความขี้อ้อน น้องแม็กซ์เวลล์ ช่วงนี้ลูกชายติดพ่อมาก พร้อมบอกว่าช่วงมกราคม ที่ผ่านมาบินไปหาที่ภูเก็ตสองรอบเลย

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำให้หลายคนฟูจริง ๆ หลังจากที่ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางกลับมาถึงไทย ก็มุ่งตรงไปหาลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ โดยทางพี่ชาย กอล์ฟ พิชญะ ได้นำโมเมนต์ดี ๆ มาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันว่าทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน พาลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวที่ต่าง ๆ นอนด้วยกัน กอดกัน เล่นกันอย่างอบอุ่น นับว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำอย่างมาก นาน ๆ ทีเราจะได้เห็นโมเมนต์แบบนี้

ปกไมค์สัมถึงแม็กซ์เวลล์

ไมค์ พิรัชต์ เล่าความขี้อ้อน น้องแม็กซ์เวลล์ ช่วงนี้ลูกชายติดพ่อมาก

ล่าสุด (16 ก.พ.) TNN ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ หนุ่มไมค์ ว่า “ไมค์-พิรัชต์ เล่าโมเมนต์ความน่ารักระหว่างพ่อลูก ขณะที่ ไมค์ ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย และไปหาลูกชาย แม็กซ์เวลล์ ที่จังหวัดภูเก็ต

โดย ไมค์ เล่าว่า เดือนมกราคม ได้บินไปภูเก็ตสองรอบ และช่วงนี้แม็กซ์เวลล์ก็ค่อนข้างที่จะติดไมค์ เพราะว่าน้องโทรมาหาทุกวันเลยหลังเลิกเรียน เพราะว่าเขาชวนเล่นเกม และ ลูกก็ค่อนข้างที่จะอ้อน ส่วนใหญ่ก็จะอ้อนให้ผมซื้อของในเกมให้ แต่บางครั้งผมก็จะบอกว่าไม่ได้ เราใช้เงินเยอะแบบนี้ไม่ได้นะ เราก็จะคอยสอนเขาเรื่องเกม

แต่ในเรื่องของเวลาในการเล่นเกมก็เป็นห่วงนะครับ น่าจะเป็นห่วงแค่เรื่องนี้ คือเวลาในการเล่นเกมเขาก็คุมได้ดีอยู่แล้ว เพราะผมจะคอยเช็คเวลาพี่แม็กซ์ออนไลน์ในเกม ผมจะดูได้ว่าออนอยู่หรือเปล่า ถ้าสมมติเขาออนไลน์อยู่แล้วมันดึกแล้วผมก็จะพิมพ์ไปถามว่าทำไมถึงยังไม่นอน”

ขอบคุณ : TNN

แม็กซ์เวลล์กอล์ฟไมค์1

แม็กซ์เวลล์กอล์ฟไมค์LINE ALBUM 722023 230207 3

ไมค์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo