Entertainment

ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 90 ปี ถูกบันทึกกินเนสเวิลด์ ผกก.คนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุด

ฉลอง ภักดีวิจิตร ในวัย 90 ปี ถูกบันทึกกินเนสเวิลด์ ว่าเป็นผู้กำกับชายคนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุดคือ 90 ปี

หากจะนึกถึงหนังสายบู๊ ลุย ๆ บุก ๆ ที่เราได้เห็นกันตั้งแต่เด็ก ๆ คงจะต้องนึกถึงผู้กำกับชื่อดังระดับตำนาน ฉลอง ภักดีวิจิตร เพราะแค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าละครสนุก บู๊หนักขนาดไหน ฉลอง มีฉายาที่วงการภาพยนตร์ขนานนามให้คือ “เจ้าพ่อหนังแอ๊กชั่น” ซึ่งปัจจุบันอายุ 91 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวได้เริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการเป็นตากล้องมาก่อน และในเวลาต่อมาก็ได้เริ่มเป็นผู้บุกเบิกละครแนวแอ๊กชั่นของทางช่อง 7 สี จนมีงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างมากมาย

ปกอาฉลองบันทึกลงกินเนสเวิลด์

ฉลอง ภักดีวิจิตร ถูกบันทึกกินเนสเวิลด์ ผกก.คนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุด

ล่าสุด (9 ก.พ.) แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร บุตรสาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดภูมิใจถึงคุณพ่อ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @kaew_pakdeevijit ว่าคุณพ่อถูกบันทึกกินเนสเวิลด์ ว่าเป็นผู้กำกับชายคนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุดคือ 90 ปี

“คุณพ่อ ฉลอง-ภักดีวิจิตร ได้รับการบันทึกลง #guinnessworldrecords ว่าเป็นผู้กำกับชายคนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุดคือ 90 ปี พ่อสอนเสมอว่า ผลงานที่ออกสู่สายตาประชาชนต้องออกมาจากหัวใจ ทำทุกอย่างให้สมจริง คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ผลงานแค่อย่างเดียว แต่ต้องซื่อสัตย์กับคนดู และต้องอดทด ฟันฝ่าอุปสรรคทุกอย่างให้ได้ ลูก ๆ ภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกพ่อ พ่อที่ไม่เคยยอมแพ้ พ่อที่มีหัวใจนักสู้ รักพ่อมากค่ะ My Super Hero”

ขอบคุณ : @kaew_pakdeevijit 

อาฉลองmessageImage 1676020451687

อาฉลองฉลอง

อาฉลองฉลอง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo