Entertainment

แห่ชื่นชม นิกกี้ พิ้ม เผยเหตุผลช่วย ริว อาทิตย์ พระเอกยุค 90 ให้ทั้งเกียรติ-ศักดิ์ศรี

นิกกี้ พิ้ม เผยเหตุผลที่อยากช่วย ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกยุค 90 แห่ชื่นชมความคิดสุดยอด ให้ทั้งเกียรติและศักดิ์ศรี

เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ริว อาทิตย์ อดีตดาราชื่อดัง ที่ปัจจุบันเป็นคนไร้บ้าน หลังเรื่องราวของเขาเปิดเผยออกไป ก็มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หนึ่งในนั้นคือ นิกกี้ พิ้ม โดยเพจเล่าเอาไว้ว่า นิกกี้ พิ้ม พูดถึงเหตุผลที่เขาอยากช่วยเหลือ ริว อาทิตย์ ได้อย่างให้เกียรติมาก

13 ริว อาทิตย์ 1

“..เราอยู่วงการบันเทิงในยุคอาร์เอส แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก ที่ตัดสินใจอยากจะยื่นมือเข้าช่วยเพราะว่าพอเห็นข่าวทางโซเชียล ก็มีจิตใต้สำนึกขึ้นมาบอกว่า เราควรช่วย อยากช่วยเหลือส่งต่อความสุขให้กับเขา ก็เลยโพสต์ลงไปบนเฟซบุ๊ก เพราะอยากจะช่วยหางานให้เขา อยากให้เขาทำงานแล้วได้เงิน ไม่ใช่อยากจะไปให้เงินเขา 2-3 หมื่นแล้วก็จบกันไป

ผมอยากให้เขามาถ่ายรายการกับผม แล้วผมก็จะให้ค่าตัวเขาทุกครั้ง ผมอยากจะให้เขารู้สึกว่าตัวเขาเองยังมีประโยชน์ ไม่ใช่มาแบมือขอเงินใคร ผมมองว่าเขาก็เป็นมืออาชีพเขาก็ต้องทำงานแล้วได้เงิน เขาจะได้มีความภาคภูมิใจกลับมาอีกครั้งหนึ่งแบบมีศักดิ์ศรี เพื่อให้เขากลับมายืนได้อีกครั้งในสังคม นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำ..”

13 ริว อาทิตย์ 5

ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในน้ำใจของ นิกกี้ เป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นการช่วยแบบให้เกียรติมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ท่านนะคะ , ชอบความคิดคุณนิกกี้มาก ๆ ค่ะ , เรื่องดี ๆ ในวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นค่ะ , ขอเป็นกำลังใจให้คุณอาทิตย์ ริว นะคะ สู้ ๆ ค่ะ ขอชื่นชมคุณนิ้กกี้ ขอให้คุณสุขภาพแข็งแรง ๆ การงานเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ , ความคิดสุดยอดมากเลยค่ะ คุณนิกกี้ ชื่นชมมาก ๆ ค่ะ , ต่อจากนี้ไป ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาทั้งผู้ให้และผู้รับนะครับ , ชื่นชมในการช่วยเหลือค่ะ คือให้งานเพื่อได้เงิน สุดยอดค่ะ ให้เกียรติพร้อมกับศักดิ์ศรี , ความคิดเลิศมากครับ..ใช่เหมือนทำให้เค้ารู้สึกว่า ตัวเค้ายังมีค่า ยังมีสังคม ยังมีเพื่อน สุดยอดสมองครับคุณนิ๊กกี้..

13 ริว อาทิตย์ 6

13 ริว อาทิตย์ 4

13 ริว อาทิตย์ 2

13 ริว อาทิตย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo