Entertainment

เฉลยแล้ว ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 ชีวิตพลิกจากดาวสู่ดิน ตกอับ ไร้บ้าน กินนอนข้างถนน

เปิดภาพล่าสุด อาทิตย์ ริว ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 ชีวิตพลิกจากดาวสู่ดิน ตกอับ ไร้บ้าน กินนอนข้างถนน

เป็นข่าวที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังเพจ วันบันเทิง โพสต์รูปชายปริศนา พร้อมระบุว่า “ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 ผู้โด่งดัง ปัจจุบันกลายเป็นคนไร้บ้าน กินนอนข้างถนน เจ็บปวดที่สุดคือครอบครัวพังไม่มีชิ้นดี” ท่ามกลางชาวเน็ตที่คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าหมายถึงใครกัน…?

10 อาทิตย์ ริว 9

ล่าสุด (7 ก.พ.) เพจ วันบันเทิง ได้เฉลยแล้วว่า ซูเปอร์สตาร์ 90 นั้น คือ ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ที่เคยมีผลงานโด่งดัง สร้างชื่อเสียงมากมาย อาทิ รักทะเล้น , วัยร้ายไฮสคูล , กาเหว่าที่บางเพลง , เทพธิดาโรงงาน ภาพยนตร์เรื่อง 303 กลัว/กล้า/อาฆาต และ เด็กเดน

โดยทางเพจระบุ “ความดังไม่จีรัง ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ หรือ อาทิตย์ ริว วัย 45 ปี จากดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ผู้หล่อเหลา แต่ปัจจุบันชีวิตพลิกผัน กลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า ปัจจุบันพังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือ “แม่” จากไปโดยที่ไม่ทันได้ร่ำลา ไม่มีคนบอกกล่าว กว่าจะรู้ข่าวอีกที ก็ทำได้แค่เพียงกอดเถ้ากระดูกแทนคำบอกลา”

ขอบคุณที่มา วันบันเทิง

10 อาทิตย์ ริว 2

10 อาทิตย์ ริว 3

10 อาทิตย์ ริว 1

10 อาทิตย์ ริว 6

10 อาทิตย์ ริว 4

10 อาทิตย์ ริว 8

10 อาทิตย์ ริว 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo