Entertainment

รู้แล้ว! สาเหตุที่ แมท ภีรนีย์ ไม่รับเล่นละครนานถึง 4 ปี เพราะอะไร?

รู้แล้ว! สาเหตุที่ แมท ภีรนีย์ ไม่รับเล่นละครนานถึง 4 ปี เพราะอะไร? นางเอกสาวบอกว่ายังไม่พร้อม กลัวมีผลกระทบกับคนอื่น อีกอย่างไม่แน่ใจว่าโปรดักชั่นส์มันเป็นยังไงในยุคนี้ แต่ก็คิดถึงวงการบันเทิงแล้ว

ห่างหายจากการรับละครมาร่วม 4 ปีได้แล้ว สำหรับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสาวมากความสามารถ ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเธอจะรับบทบาทไหน ก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยมทุกครั้งไป หลาย ๆ คนประทับใจในฝีมือการแสดงละครของเธออย่างมาก แต่ช่วงพักหลังเธอก็ได้ผันตัวมาจับธุรกิจอย่างเต็มตัว เมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งเปิดร้านไอศกรีมที่เขาใหญ่ไปหมาด ๆ

ปกแมทไม่รับละคร

รู้แล้ว! สาเหตุที่ แมท ภีรนีย์ ไม่รับเล่นละครนานถึง 4 ปี เพราะอะไร?

ล่าสุด (2 ก.พ.) สาวแมท มาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ถึงเรื่องราวดราม่าที่ถาโถมเข้ามาหาเธอ โดยช่วงหนึ่งของรายการ แมท ได้เผยสาเหตุที่ไม่ได้รับละครมาตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า

เคยท้อไหม บางละครไม่ดังเท่าที่ต้องการ หรือเขาบอกมีแมทแล้วจะไม่ดู ก้าวข้ามมายังไง?
ก็ข้ามโดยไม่รับอะไรเลย ไม่รับเลย กลัวคือถ้าโดนคนเดียวจะบอกเสมอ น่าจะทนไหว แต่พอคนอื่นต้องโดนผลกระทบไปด้วยมันไม่แฟร์กับเขาเลย ที่เขาจะต้องมาเกี่ยวกับข่าวอะไรไร้สาระของเรา อันนั้นเฮิร์ตที่สุดแล้ว

ไม่รับนานแค่ไหน?
3-4 ปีได้แล้ว

มีงานติดต่อมาตลอด?
ช่องต่อว่าตลอดว่ารับได้แล้ว จริง ๆ คิดถึง อยากรับแหละ แต่ไม่พร้อม

แมทmessageImage 1675402943583

ในใจกลัวอะไร?
จริง ๆ ด้วยลึก ๆ แล้ว ไม่ได้กลัวสักเท่าไหร่ขนาดนั้น แต่ถ้าคนรู้จักแมทดีลกับวงการไม่เป็น เราไม่ได้เกิดอยากมาเป็นดารา หรือมีแพชชั่นตรงนี้ เราก็เลยไม่ได้ทำมันเต็มที่ ก็กลายเป็นว่าเท่าไหร่ก็เท่านั้น ไม่ได้ขวนขวาย ไม่ได้อยากที่จะแบบต้องต่อสู้ ไฟว้เพื่อที่จะได้กลับมา กลายเป็นว่าเราทำไปงานต่างจังหวัด แต่โดยพื้นฐานชอบอยู่เงียบ ๆ คนไม่เยอะ อยู่คนเดียว อยู่ธรรมชาติกับต้นไม้ ชอบ

ชอบขายของ ชอบทำธุรกิจตั้งแต่เด็ก กลายเป็นว่าพอเราได้ถอยห่างจากวงการแล้วนี่แหละคือความสุขของเราอีกอย่าง นอกจากการเล่นละคร เมื่อก่อนเราแบบเราเกิดมาเล่นแต่ละครเป็นอย่างเดียว เพราะเราทำงานมาตั้งแต่ 12-13 เราไม่ได้ใช้ชีวิตรูปแบบอื่นเลย แต่พอเราได้ใช้ชีวิตแบบนั้น เฮ้ย มันเป็นทางอีกทางที่ชอบมาก

ทำร้านไอศกรีม?
พี่สงกรานต์ทำให้

รวบรวมสติกลับมาเล่นละครได้หรือยัง?
พยายามอยู่ค่ะ ถ้าความกลัวของแมท แมทออกมานานแล้วไม่แน่ใจว่าโปรดักชั่นส์มันเป็นยังไง ได้ยินแต่คนรอบข้างว่าเดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว จริง ๆ คิดถึงอยู่ตลอด อยากกลับมารับนานแล้ว แต่ด้วยความที่เราเล่นเป็นตัวนำวัยใสมาตลอด แต่ปีนี้ 30 กว่า ๆ แล้ว อยากเลือกอะไรที่ไม่เคยเล่น ท้าทาย ว้าว ๆ หน่อย ไม่ได้เรื่องมากนะคะ ตอนนี้ยังอยู่กับช่อง 3

ขอบคุณ : แฉ 

แมทmessageImage 1675402916244

แมทmessageImage 1675402899817

แมท326408907 1156247315251638 2565998839282085059 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo