Entertainment

ลุ้น! พิ้งกี้ สาวิกา ปรากฏตัว ออกงานครั้งแรก หลังเก็บตัวเงียบ 2 เดือน-ปลดกำไล EM

ลุ้น! พิ้งกี้ สาวิกา ปรากฏตัวในรอบ 2 เดือน เตรียมออกงานครั้งแรก หลังปล่อยตัวชั่วคราว-ขอปลดกำไล EM

เรื่องราวของดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา หลังได้รับการประกันตัวจากเรือนจำชั่วคราว ระหว่างพิจารณาคดีฉ้อโกงแชร์ Forex-3D กระทั่งวานนี้ (31 ม.ค.) ศาลอนุญาตให้ปลดกำไล EM ได้แล้วเพื่อสะดวกต่อการรับงานแสดงและการเดินทาง แต่ยังคงกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร พร้อมกำชับให้รายงานตัวทุกเดือนจนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง

11 พิ้งกี้ สาวิกา 3

ล่าสุด พบว่า พิ้งกี้ มีรายชื่อเข้าร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง กุมาร ที่ศิวาลัยสถาน สวนลุมไนท์บาร์ซา ในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็นงานแรกที่เจ้าตัวจะพบปะสื่อ หลังศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างลุ้นเฝ้าติดตาม พิ้งกี้ กันอย่างมากมาย

ขณะที่ โม อมีนา เผยว่า เป็นเรื่องดีนะคะ ทุกคนควรจะให้โอกาสเขาหน่อย พี่กี้เป็นคนดี นิสัยดี เป็นคนรักเพื่อน ทำงานได้ทุกอย่างจริง ๆ ให้โอกาสพี่กี้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงด้วยนะคะ ยอมรับว่าตั้งแต่ออกจากเรือนจำ ยังไม่ได้คุยกัน โมก็เข้าใจว่าเขาก็คงปลีกวิเวกไปอยู่ของเขา เราก็ไม่ได้ไปถามไถ่หรืออะไร แต่ถ้าว่าเป็นห่วงไหมเราเป็นห่วงตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แค่เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเท่านั้นเอง

และโมก็ไม่รู้ว่า พี่กี้พร้อมคุยกับใครเมื่อไหร่ แต่ถามว่าเป็นห่วงไหมก็เป็นห่วงและยินดีมากกับการที่พี่กี้จะกลับมาทำงานในวงการ และถ้ามีอะไรให้เราช่วยเต็มที่เลย บอกมาเงียบ ๆ ก็ได้ ไม่ได้ติดอะไรเลย พี่กี้เป็นคนเข้มแข็ง เขาเป็นผู้หญิงคิดบวก ยอมรับความจริงในชีวิตตัวเองได้ดี ซึ่งข้อนี้ไม่ได้เป็นห่วงสักเท่าไร เพราะรู้ว่าเขาแข็งแรงดี

IG : @pinkysavika

11 พิ้งกี้ สาวิกา 1

11 พิ้งกี้ สาวิกา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo