Entertainment

ช็อตนี้ตะลึง! งานแต่ง พราวฟ้า-เสี่ยโบ้ท หลุดโฟกัสเต็ม ๆ คุณแม่เจ้าสาวสวยมาก

ช็อตนี้ทำฮือฮา! พราวฟ้า การัญชิดา เผยภาพเดินเคียงข้างคุณแม่ในงานแต่ง หลายคนตะลึงความสวย

ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวงการที่หลายคนจับตามอง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ กับโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ลูกชายของ เสี่ยเน้า-วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ตำนานโปรโมเตอร์ผู้ก่อตั้งค่ายมวยเพชรยินดี โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นหมายตามประเพณีไทย ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 4

กระทั่งล่าสุด (29 ม.ค.) พราวฟ้า-เสี่ยโบ้ท ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีฉลองรักสุดอลังการ โดยมีคนในวงการบันเทิง และเพื่อนพ้องคนสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก

แต่งานนี้ นอกจากแฟน ๆ ต่างพากันชื่นชมบรรยากาศภายในงานที่สวยและอลังการ และอบอวลไปด้วยความรักของคู่บ่าวสาวแล้ว หลายคนยังฮือฮาหนักมาก กับความสวยสะดุดตาของคุณแม่เจ้าสาว โมเมนต์ที่กำลังเดินเคียงข้าง พราวฟ้า ในงานแต่ง ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงไปตาม ๆ กัน พร้อมคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ ไม่ได้มองเจ้าสาวเลย แม่เหมือน นางงามได้ตำแหน่งมาก สวยมากเลย , สวยเหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะ แม่สวย ลูกสวยแล้วแม่สอนมาดีมาก ๆ เลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ , ยินดีด้วยนะคะ เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก ๆ เลย คุณแม่ก็งดงามมาก ๆ

นอกจากนี้ พราวฟ้า ยังได้เขียนถึงคุณแม่ไว้ว่า “และนี่คงจะเป็นภาพที่หม่ามี๊ รอคอยมาตลอด 53 ปี ลูกสาวคนนี้จะยังคงเป็นลูกที่น่ารัก และทำให้แม่ภูมิใจตลอดไปนะคะ ดูสิหม่ามี๊ มีคนรักเราเยอะมากเลยนะ ไม่ต้องห่วงหนูแล้ว สามีจะดูแลหนูอย่างดีแน่นอน ถูกใจลูกเขยมั้ยคะ ขอบพระคุณแม่ และครอบครัวที่มอบความรัก ความอบอุ่นเสมอมา รักที่สุด หนูสานฝันให้แล้วนะหม่ามี๊ ทั้งเป็นนักแสดง และมีงานแต่งที่สวยงาม ต่อจากนี้ หน้าที่คือ ทำให้สามีภูมิใจบ้าง รอดูววว”

IG : @prawfar_kk

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 6

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 12

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 9

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 10

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 1

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 8

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 5

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 3

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 2

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 11

10 งานแต่ง พราวฟ้า เสี่ยโบ้ท 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo