Entertainment

บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกต้นสังกัด ความจริงอยู่ในชั้นศาล พ้อชีวิตพังทลาย หายใจยังผิด

บิว จักรพันธ์ ขอรับผิดชอบลาออกจากต้นสังกัด ยันสิ่งที่ทุกคนรับรู้ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด จากนี้ขอพิสูจน์ในชั้นศาล ตัดพ้อชีวิตพังทลาย หายใจยังผิด

จากกรณีดราม่า บิว จักรพันธ์ กับอดีตแฟนสาวนักเขียน ที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาแฉพฤติกรรม ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐานต่าง ๆ ท่ามกลางวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเกิดแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง และส่งผลให้ บิว ถูกต้นสังกัดพักงานอย่างไม่มีกำหนด และถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังหลายตัว

9 บิว จักรพันธ์ 3

ล่าสุดวันนี้ (28 ม.ค.) บิว ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ผ่านทางช่องยูทูบของทางต้นสังกัด Be On Cloud โดยระบุว่า “วันนี้ที่ออกมาเพราะเป็นความต้องการของตัวเอง การที่ออกมาพูดเพราะเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ ส่งผลให้กับท่างค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เปรียบเสมือนครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัวของผมด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากกว่านี้กับคนที่ผมรัก”

“ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริงและสัจจริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม”

9 บิว จักรพันธ์ 2

“สิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัวทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมเอาขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรักและรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย”

“ผมขอให้ทุกคนอดทน ผมก็จะอดทนเข้มแข็ง เพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมขอขอบคุณอย่างยิ่งที่บริษัท Be On Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”

9 บิว จักรพันธ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo