Entertainment

นางร้ายสายแซ่บ เจ็บแต่ต้องทน ทำ ICSI ผสมตัวอ่อนมีทายาท หวังจะได้เป็นแม่เร็ว ๆ นี้

แอริน ยุกตะทัต อารมณ์สวิง เหนื่อย งอแง รีวิวทำ ICSI ผสมตัวอ่อนมีทายาท หวังจะได้เป็นแม่เร็ว ๆ นี้

คู่ของนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต กับแฟนหนุ่ม ไฮโซเบญ เบญจ เบญจรงคกุล ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่รักเป็นคู่ชีวิต จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีเบบี๋ทันที ล่าสุด แอริน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @aerinyuktadatta เผยขั้นตอนการผสมตัวอ่อนรอบ 2 ของเธอ พร้อมบอกเล่าถึงภาวะอารมณ์สวิง หรือผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นในระหว่างที่ดำเนินการ

15 แอริน ยุกตะทัต 9

“การทำ ICSI (ผสมตัวอ่อน) รอบ 2 ของแอร์ค่ะ รอบนี้ยากกว่ารอบแรกไม่รู้ทำไมแม้ว่าไข่น้อยกว่ารอบที่แล้วอีก (รอบที่แล้ว 5 ฟอง รอบนี้ 4 ฟอง) อารมณ์สวิงขั้นสุดตั้งแต่เริ่มฉีดยากระตุ้นเอง จนถึงความอึดอัด อืด และหน่วงของท้อง อาจจะเป็นเพราะว่ารอบนี้ฉีดไปด้วยและทำงานเยอะด้วย หอบไปฉีดที่สิงคโปร์ด้วย เห็นอะไรก็ร้องไห้ เห็นหมาก็ร้องไห้ เหนื่อยแหละ งอแงสุด ๆ แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ แม้ว่าหมอม้อนจะน่ารักขนาดไหน แต่ขอให้รอบนี้เป็นการเก็บครั้งสุดท้ายนะคะ เจอกันอีกทีตอนพร้อมเป็นหม่ามี๊เลยค่ะ (แต่เราเจอกันนอกรอบได้นะคะ)

ขอขอบคุณคุณหมอม้อนสุดสวย @mont.sukprasert และพี่ ๆ พยาบาลทุกคนที่ @nicivfclinic มาก ๆ นะคะ รักกกก และ @benja_b ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดและอดทนคอยปลอบเมื่อยามงอแง”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ แอริน พร้อมกับอวยพรขอให้มีเบบี๋สมใจปรารถนาโดยเร็ววัน

15 แอริน ยุกตะทัต 4

15 แอริน ยุกตะทัต 6

15 แอริน ยุกตะทัต 3

15 แอริน ยุกตะทัต 8

15 แอริน ยุกตะทัต 7

15 แอริน ยุกตะทัต 5

15 แอริน ยุกตะทัต 2

15 แอริน ยุกตะทัต 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo