Entertainment

ดาราหนุ่มพ้อ! เคยถูกปลด หลังผู้จัดฯ รู้นามสกุลเป็นลูกใคร? วอนโฟกัสความสามารถ

ดาราหนุ่ม แทน เจษณภูมิ ลูกชาย อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง พ้อ! เคยถูกปลด หลังผู้จัดฯ รู้นามสกุล วอนโฟกัสความสามารถ

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้ว สำหรับ แทน-เจษณภูมิ พงษ์เรืองรอง ทายาทนักร้องและนักการเมืองคนดัง กี้ร์-อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง พร้อมประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก Step up to Runway ปลายทางฝัน ฉันมีเธอ โดยล่าสุด แทน เจษณภูมิ  เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมเผยว่าที่ผ่านมาเคยมีโอกาสได้แสดง แต่พอคนเห็นนามสกุลก็ถูกปลดออก

7 แทน เจษณภูมิ พงษ์เรืองรอง 4

“เป็นเรื่องแรกเลยครับ ก็ขอบคุณผู้อำนวยการ ผู้จัด และผู้กำกับที่ให้โอกาสแทนมาเล่น เพราะว่าที่ผ่านมาแทนก็เคยมีโอกาสได้ไปเล่น แต่พอเขารู้ว่าแทนนามสกุลอะไรเขาก็ปลดแทนออก แทนก็อยากให้มาโฟกัสเรื่องความสามารถแทนครับ อย่าโฟกัสเรื่องนามสกุลเลย”

“คือแทนเจอเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตั้งแต่อยู่มัธยม ตอนนี้ก็ยังเจออยู่ แต่ช่วงนี้ก็ซา ๆ ลงแล้วครับ และเราก็โตแล้วด้วย หลาย ๆ คนก็แยกแยะได้นะครับว่าเส้นทางการเมืองก็เป็นคนละคนกัน ส่วนเรื่องข่าว แทนรู้ครับ แต่ไม่ได้เจาะลึกขนาดนั้น เพราะแทนก็รู้ว่าคนของเราเป็นยังไง แต่ตอนเด็ก ๆ ผมยังจัดการกับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ก็คิดว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ แต่พอโตมาก็เริ่มเข้าใจมากขึ้น เข้าใจว่าหลายคนก็มีหลายมุมมอง”

7 แทน เจษณภูมิ พงษ์เรืองรอง 3

“ความจริงผมก็ชอบด้านนี้นะครับ ตื่นเต้นมากครับ ตอนเข้าฉากครั้งแรกมือสั่นเลยครับ พี่ ๆ เขาก็ช่วยผมเยอะ บอกว่าอย่าเกร็งนะ หายใจบ่อย ๆ ตั้งสติ ครั้งแรกตื่นเต้นมาก เพราะยังไม่เคยด้วยครับ ก็ต้องหายใจลึก ๆ มันก็จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีครั้งแรก มันไม่มีใครเก่งมาเลยหรอกครับ เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำ 6-7 เดือน ก็ได้รู้จักพี่ ๆ ในกอง น่ารักทุกคนเลยครับ”

“ถามว่ากังวลแค่ไหน เพราะนักแสดงคนอื่นก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์กันมาก่อน พี่ ๆ ทุกคนเขาก็ชินกับกล้องมา แทนมาครั้งแรกก็ยังไม่รู้มุมกล้องตัวเองเลยครับ ตอนแรก ๆ ก็เลยต้องฝากพี่ ๆ เขาช่วยแทนด้วย พี่ ๆ เขาก็ช่วยสอน ช่วยบอกแทนเยอะครับ จากเริ่มต้นถึงตอนนี้ผมให้ตัวเอง 7 เต็ม 10 ครับ เพราะเราคิดว่าเรายังทำได้ดีกว่านี้มาก”

“ป๊าก็แนะนำมาครับ บอกป๊าวันแรกแทนมือสั่นเลย ป๊าก็บอกว่ามันเกร็งใช่ไหมล่ะ ก็ทำให้สบาย ๆ พยายามคุยกับตัวเองหน้ากระจกเยอะ ๆ ครับก็จะสอนเรื่องการแสดงนิดหน่อย แต่จะสอนเรื่องร้องเพลงมากกว่า เพราะคุณพ่อเป็นนักร้อง แต่ก็มีสอนบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ มีอะไรผมก็ปรึกษาคุณพ่อตลอดครับ ตอนนี้ก็เกร็งเพราะแทนไม่ค่อยโดนสัมภาษณ์ (หัวเราะ)”

@thetandyboy

7 แทน เจษณภูมิ พงษ์เรืองรอง 5

7 แทน เจษณภูมิ พงษ์เรืองรอง 1

7 แทน เจษณภูมิ พงษ์เรืองรอง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo