Entertainment

รู้แล้วใคร!? ดาราติดหนี้ ผกก. ใช้ชีวิตดีอู้ฟู่ 2 ปีไม่ยอมคืน เปิดคำใบ้เพิ่ม..ถึงกับตาโต

เปิดคำใบ้เพิ่ม..ถึงกับตาโต ดาราติดหนี้ แก๊ปเปอร์ ผกก.ดัง ใช้ชีวิตดีอู้ฟู่ 2 ปีไม่ยอมคืน ขีดเส้นตายสิ้นเดือนนี้ เรื่องแดงแน่

อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตตามสืบกันไม่หยุด หลังจาก วรฤทธิ์ นิลกลม หรือ แก๊ปเปอร์ ผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์แฉนักแสดงติดหนี้ 2 ล้านบาท แต่กลับทำเป็นลืม โดยบอกใบ้ว่า นักแสดงคนนี้มีภาพลักษณ์ที่ดีกับแฟนคลับ ทำให้คนรัก มีบ้าน มีรถหรู รสนิยมการใช้ชีวิตดี แต่กลับไม่ใช้หนี้ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ผกก.ดัง แฉแหลก ดาราภาพลักษณ์ดี มีรถหรู ใช้แบรนด์เนม ติดหนี้เป็นล้าน 2 ปีไม่คืน)

3 แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ 2
ดาราติดหนี้ ผกก. ใช้ชีวิตดีอู้ฟู่ 2 ปีไม่ยอมคืน

ล่าสุด (23 ม.ค.) แก๊ปเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์นี้ผ่านมาแล้ว 2 ปี และมองว่า สามารถคุยกันได้จึงไม่ได้ออกมาพูด พร้อมกับชี้ให้เห็นว่า ปีที่ผ่านมา ตนมีกระแสข่าวค่อนข้างเยอะ ทั้งด้านบวกและลบ ครั้งนี้ไม่อยากเป็นข่าวจึงเลือกที่จะเงียบ

ผู้กำกับหนุ่มยังเล่าว่า ที่โพสต์ครั้งนี้เนื่องจากอึดอัด และยืนยันได้ว่าไม่ได้อยากให้เป็นข่าว แต่พอกลายเป็นข่าว ทุกคนก็เพ่งเล็งว่า ดาราคนนั้นคือใคร ซึ่งตนไม่ได้อยากมาทวง แต่ผ่านมา 2 ปี แล้ว เงินหลายล้าน ควรจะคืนได้แล้ว หากไม่มีควรมาคุยกัน ไม่ใช่เงียบหาย

3 แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ 1

ส่วนนักแสดงคนนั้น พอเห็นข่าวก็มีการติดต่อมา แต่เพียงโทรมาคุยเรื่องอื่นแล้ววางสาย ตนจึงคิดว่า จะรอจนถึงช่วงสิ้นเดือน หากไม่มีการติดต่อมาคืนเงิน จะเริ่มฟ้องร้อง โดยจะให้ทนายเป็นผู้จัดการ พร้อมบอกว่า อยากให้มาเจรจากัน ผ่อนจ่ายก็ได้ หรือบอกว่า ไม่ไหวก็จะไม่เอาเรื่อง และจะไม่บอกว่าใคร แค่อยากได้คำขอโทษ

ส่วนกรณีที่มีการโยงว่า เป็น อู๋ นวพล จนต้องออกมาปฏิเสธ แก๊ปเปอร์ ยืนยันว่า ไม่ใช่แน่นอน ซึ่งส่วนตัวยังรู้สึกงง เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พร้อมเผยว่า นักแสดงคู่กรณี เอ่ยชื่อไปทุกคนรู้จักแน่นอน มีเล่นหนัง เล่นซีรีส์ ละครปกติก็เล่น ซีรีส์วายก็เล่น ล่าสุดมีผลงานกับทางอมรินทร์ทีวี ซึ่งใกล้จะดังแล้ว แต่ไม่รู้ว่า จะดับเลยหรือไม่

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

15 ผกก.ดัง แฉแหลก ดาราติดหนี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo