Entertainment

โบว์ เมลดา ก่อนเจอ อาเล็ก มีหนุ่มคุย แต่ทำเฟล เหตุผลที่ยอมไปต่อ ความลับไม่มีในโลก

โบว์ เมลดา เผยก่อนเจอ อาเล็ก ธีรเดช มีหนุ่มคุย แต่ทำเฟล เขามองเป็นตัวเลือก รักครั้งนี้พร้อมเปิดตัว เหตุผลที่ยินดีไปต่อ

เรียกได้ว่าตอนนี้ดีกรีความหวานคู่ของ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับ โบว์-เมลดา สุศรี พุ่งแรงแซงหน้าไปหลายคู่แล้ว เพราะนับตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ มีโมเมนต์มุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับอมยิ้มตามอยู่เป็นระยะ

2 โบว์ เมลดา อาเล็ก 4

ล่าสุด โบว์ เมลดา เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ ON THAT DAY ทางช่องยูทูบ THE STANDARD POP กับเรื่องราวความเป็นตัวตนตลอดเวลาที่ผ่านมาในวงการบันเทิง รวมถึงความรักในชีวิต และความรักครั้งล่าสุดกับ อาเล็ก สาเหตุที่ตัดสินใจไปต่อ

“ความรักเคยไม่ดีที่สุดสำหรับโบว์ ทำให้รู้สึกว่าที่เราเป็นอยู่มันไม่ดีเลย ไม่ใช่เราเลย เราปฏิเสธตัวเอง เราไม่สวย เราไม่ดี เราไม่เก่ง เราไม่ใช่ผู้หญิงเพียบพร้อม ที่จะเป็นแฟนเธอเหรอ เธอถึงปฏิเสธเราได้ขนาดนี้ ทั้งที่เราพยายามให้ความรักของเรามันดีมาก ๆ แก้ไข้ในจุดที่มันเสีย แต่เขาเลือกที่จะเก็บมันไว้ เราเลยพร้อมที่จะไปทันที ช่วงแรกก็เสียใจ ถึงขั้นหาหมอดู ทำไมเขาเลิกกับหนู ทำไมเขาถึงบอกเลิกหนู”

“ความรักหลาย ๆ ครั้งก่อนหน้านี้ กับความรัก ณ ปัจจุบัน ความรู้สึกแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยน เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเขารักเรา เราก็ต้องเป็นตัวเอง เพราะสุดท้ายแล้วคนเราอยู่ด้วยกัน ยังไงก็ต้องเห็นตัวตนกันอยู่แล้ว เคยพยายามจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนที่เรารัก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่รัก เพราะเขาไม่ได้รัก หนูไม่เคยนิยยามว่าความรักคืออะไร ขอแค่เราเห็นเขาทุกวัน แล้วเราชอบเขาทุกวัน ก็ต้องเป็นคนนั้นแหละ”

2 โบว์ เมลดา อาเล็ก 3

“เมื่อก่อนเราเคยรักคนหนึ่งด้วยเหตุผลแบบหนึ่ง ทุกวันนี้ถามว่าเหตุผลเปลี่ยนไปไหม ยอมรับว่าเปลี่ยน เพราะมีความรักครั้งหนึ่งที่ทำให้เราไม่ได้อยากเปิดให้ใคร มันช้ำมาก ตั้งคำถามตลอดเวลาว่าทำไม แต่พอเราเจอคนที่พร้อมจะเอาความสุขมาให้เรา พร้อมจะมีความสุขไปกับเรา เราก็เลยโอเค งั้นมาลองดู”

“ตอนแรกจะไม่อยากมีแล้วด้วยซ้ำ ก่อนที่จะมาเจอกับอาเล็ก ก็มีคนหนึ่งเข้ามาคุย แต่เขาก็ไม่ได้พร้อมที่จะมีใครขนาดนั้น เหมือนแค่เห็นเราเป็นตัวเลือกหนึ่ง เราก็เลยรู้สึกว่าเอาอีกแล้วเหรอ แต่พอมาเจออาเล็ก เขาพร้อมเต็มที่ เราถามเขาว่า ถ้าคบกันจริง ๆ เปิดตัวไหม เพราะหนูรู้สึกว่าความลับไม่มีในโลก ยิ่งเราปิด คนมาจับผิดเรา เราก็ยิ่งจะใช้ชีวิตลำบาก ถ้าพี่พร้อมเปิด หนูยินดีไปต่อนะ”

“บางคนอาจจะบอกว่าโบว์ขาดความรักไม่ได้เหรอ ไม่มีใครความรักได้ ถ้าเจอรักที่ดีมันก็จะมีความสุข แต่ถ้าไม่ดีเราก็ถอยออกมา ความรักมันเป็นได้ทุกอย่าง อยู่ที่ว่าเราจะมองมุมไหนมากกว่า”

2 โบว์ เมลดา อาเล็ก 1

2 โบว์ เมลดา อาเล็ก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo