Entertainment

เดากันให้วุ่น! ดาราสาวร้อนเงิน ชีวิตรักไม่สมหวัง ของานจ้างแพง ๆ หาเงินเลี้ยงลูก

เจ๊มอย 108 เมาท์ดาราสาวร้อนเงิน ชีวิตรักไม่สมหวัง ของานจ้างแพง ๆ หาเงินเลี้ยงลูก ชาวเน็ตร้อง อ๋อ.. โดยไม่ต้องพึ่งหัวหน้าห้อง

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ลอย ๆ เปิดประเด็นซุบซิบเมาท์มอยแซ่บ ๆ ว่าด้วยเรื่อง ดาราสาว รักไม่สมหวัง ของานจ้างแพง ๆ หาเงินเลี้ยงลูก โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

12 ดาราสาวร้อนเงิน 1

“บางทีก็สงสารชีวิตนางนะ นอกจากจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ตอนนี้ก็พยายามหางาน เอาตังค์มาเลี้ยงลูก หนูต้องการใช้เงิน ของานจ้างที่แพงกว่านี้นะคะ!!”

5 เมาท์ดาราเกือบดับ 1

หลังจากที่ เจ๊มอย เผยแพร่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป เหล่าลูกเพจก็ไม่รอช้า เข้ามาร่วมวงเมาท์กันสนั่นโซเชียล หลายคนพากันร้อง อ๋อ.. โดยไม่ต้องพึ่งหัวหน้าห้อง แถมยังขิงด้วยว่ารอบนี้ไม่ยากเลย อาทิ เป็นครั้งแรกที่คิดว่าทำข้อสอบผ่าน , วันนี้ข้อสอบออกตรงกับที่อ่านมากค่ะ , ข้อสอบง่ายมากก , ข้อนี้สอบผ่านโดยไม่อ่านคอมเมนต์ 555 , 100 คะแนนเต็มค่ะ ข้อนี้ และอีกมากมาย

แต่ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนเข้ามาดึงสติ โดยบอกว่า คนที่คอมเมนต์เอาจริง ๆ ก็ไม่มีใครรู้จักนางดีนะ รู้จักผ่านสื่อโซเชียลกันทั้งนั้น จะคอมเมนต์ จะตัดสินใจอะไร ว่าใครเป็นแบบไหนก็ควรใช้สติกันบ้างนะ ไม่ใช่ใช้แต่ความรู้สึกส่วนตัว ไม่มีใครล้มแล้วอยากโดนเหยียบซ้ำหรอก

6 ข่าวเมาท์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo