Entertainment

ใบเตย อาร์สยาม เคลื่อนไหว แชร์คลิปนี้ให้ข้อคิด หลังโดนขุดภาพโยง เม พรีมายา

ใบเตย อาร์สยาม แชร์คลิปนี้ให้ข้อคิด หลังโดนขุดภาพโยง เม พรีมายา ลั่น เราจะไม่ตัดสินใคร จนกว่าเราจะผ่านไปถึงจุดนั้น

เรียกว่าไม่เคยได้พักเลยจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวคนดัง ใบเตย อาร์สยาม ตกเป็นประเด็นให้ถูกจับตามองอีกครั้ง กรณีเป็นหุ้นส่วนคลินิกเสริมความงามกับ เม พรีมายา ซึ่งก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า สาวใบเตย จะมีเอี่ยวกับคดีที่กำลังเป็นข่าวอยู่หรือไม่

5 ใบเตย อาร์สยาม 1

ล่าสุด (21 ม.ค.) ใบเตย ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว @bitoeyrsiam แชร์คลิปของนักแสดงสาว ปู ไปรยา ที่เคยออกมาเล่าประสบการณ์ ที่รู้สึกว่า มีคนรอบตัวเกลียดไปหมด จนทำให้เกิดความหวาดระแวง แต่วันหนึ่งก็ลุกขึ้นมาได้ พร้อมระบุข้อความว่า “เราจะไม่ตัดสินใจใคร จนกว่าเราจะผ่านไปถึงจุดนั้น”

5 ใบเตย อาร์สยาม 4

โดยในคลิปดังกล่าว สาวปู เล่าว่า “ปูเดินพารากอนช่วงหนึ่ง ทุกตาที่ปูมองคิดว่า เขาเกลียดฉัน ทุกคนเกลียดปู ปูเป็นบ้าเลย ถามผู้ช่วยปูสิ ปูไม่เดินสยามนะ ทุกคนเกลียดปูที่นั่น เป็นอยู่ 3 ปี บางครั้งปูยังฝันร้ายถึงมันอยู่ มันเป็นเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจร้ายแรง บางครั้งปูนั่งอยู่ มันกลับมา ปูคิดว่าพรุ่งนี้มันจะกลับมาแน่นอน”

“แต่ปูว่าจะไม่แคร์มันอีกต่อไปแล้ว เพราะปูเชื่ออย่างหนึ่งว่า มันมีคำที่ Brene Brown เคยพูด แบบว่ามันเหมือนสนามมวย มีผู้ชก 2 คน ปูคนหนึ่ง กับผู้ชกอีกคนหนึ่ง แล้วก็มีคนดู คนมาชม พวกที่ชมแล้วออกความคิดเห็น เราต้องไม่ใส่ใจ อย่าไปแคร์ เพราะคุณไม่ได้ลงมาสู้ด้วย คุณไม่ได้ลงมาสู้เหมือนปู ไม่ได้มาเจ็บหน้า ซ้อม ปวดตัว เมื่อไหร่ที่คุณอยู่ในจุดเดียวกับปู เมื่อนั้นปูถึงจะเลือกที่จะฟังคำพูดคุณ”

ส่วนเรื่องที่ถูกโยงถึงนั้น ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเตย ออกมาชี้แจงผ่านสื่อแล้วว่า ตัวคลินิกความงามเป็นคนละส่วน กับตัวผลิตภัณฑ์ของ พรีมายา ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทาง ใบเตย จะออกมาแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้

5 ใบเตย อาร์สยาม 2
5 ใบเตย อาร์สยาม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo