Entertainment

แซน วิศาพัช ไม่จ่าย 40.8 ล้าน เล็งฟ้องกลับ แม่แตงโม ยิ่งคุยยิ่งปวดหัว ถามทำอะไรผิด

แซน วิศาพัช ยันไม่จ่าย 40.8 ล้าน เล็งฟ้องกลับ แม่แตงโม แจ้งความเท็จ  ลั่น ยิ่งคุยยิ่งปวดหัว จบเถอะเหนื่อยแล้ว

จากกรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหายเพิ่มอีก 40.8 ล้านบาท กับจำเลยที่ 3-6 คือ จ๊อบ นิทัศน์ , กระติก อิจศรินทร์ , แซน วิศาพัช และ ภีม ธรรมธีรศรี หลังได้รับเงินเยียวยาไปแล้ว จากจำเลยที่ 1-2 คือ โรเบิร์ต ไพบูลย์ และ ปอ ตนุภัทร โดยเป็นการวางเงินสด 4 แสนบาท และแคชเชียร์เช็คอีก 1.6 ล้านบาท รวม 2 ล้านบาท ในวันที่ 21 กันยายน 2565 (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดสาเหตุ แม่แตงโม ฟ้อง 40 ล้าน จน แซน โวย – ทนายเผย ปอ-โรเบิร์ต รอด เพราะ..?)

4 แซน วิศาพัช

นอกจากนี้ ยังทำสัญญาประนีประนอมกันในส่วนแพ่ง โดยทางจำเลยต้องร่วมกันจ่ายเงินให้คุณแม่แตงโม เดือนละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี ซึ่งคิดเป็นเงินรวมทั้งหมด ที่คุณแม่จะต้องได้รับคือ 9.2 ล้านบาท

ล่าสุด แซน วิศาพัช เปิดใจว่า อยากถามคุณแม่แตงโมว่า คิดว่ารวยขนาดนั้นเลยเหรอ ตนทำผิดอะไร พวงมาลัยบนเรือยังไม่ได้จับเลย วันเกิดเหตุไปกินข้าวบนเรือ ไม่ได้มีหน้าที่ดูแลทุกคนบนเรือ ทำไมถึงต้องมาเรียกร้องเงินอีก 40.8 ล้านบาท ไม่ยอมจบสักที เอาเปรียบกันเกินไปหรือไม่ ซึ่งคุณแม่เซ็นสัญญาประนีประนอมไปแล้ว ควรจะจบได้แล้ว ตอนนี้ตนรู้สึกเหนื่อยมากแล้วกับเรื่องนี้

“ยืนยันจะไม่ยอมจ่ายเงิน 40.8 ล้าน จะสู้ให้ถึงที่สุด พอได้คุยกับกระติก ทุกคนก็ยืนว่าจะไม่ยอมจ่าย หลังจากนี้จะปรึกษาทนาย อาจจะฟ้องกลับคุณแม่กรณีไปฟ้องเท็จเรื่องคดีฆาตกรรม ทำให้สังคมรุมประณามด่าตนมาตลอด อยากบอกคุณแม่ว่า “พอเถอะแซนเหนื่อย ขอร้องจบได้แล้ว”

10 แซน วิศาพัช 3

ทั้งนี้ แซน เผยว่า คุณแม่เคยไปยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เอาผิดพวกตนในความผิดฐานฆาตกรรม ซึ่งแม้คุณแม่จะมีการถอนฟ้องในภายหลัง แต่ก็ถือว่าการกระทำสำเร็จแล้ว เพราะตอนนั้นตนได้รับหมายศาลที่เอามาแปะไว้หน้าบ้าน จนรู้สึกเหมือนถูกประจาน

ซึ่งจริง ๆ ก่อนหน้านี้ หลังตกลงกันจบในชั้นศาลเมื่อเดือนกันยายน ตนก็ไม่ได้ติดใจเรื่องนี้แล้ว คิดว่าอะไรที่แล้วก็ให้แล้วกันไป แต่พอทราบเรื่องที่คุณแม่ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้านบาทจากพวกตน ตนก็รู้สึกว่า คุณแม่ไม่ได้เอ็นดูตนอย่างที่คิดไว้ แต่กลับทำให้เรื่องนี้ไม่จบไม่สิ้น

ตนก็คิดว่า คงจะไม่คุยอะไรกับคุณแม่อีกแล้ว เพราะไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องคุย ที่ผ่านมาเวลาคุยกัน คุณแม่ก็ดูเหมือนจะเข้าใจ แต่พอมาคุยอีกทีก็ลืมว่าคุยอะไรกันไว้ ทำให้ยิ่งคุยยิ่งปวดหัวไปกันใหญ่ ดังนั้น หลังจากนี้ตนจะขอใช้กระบวนการทางกฎหมายเท่านั้น

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , โหนกระแส

10 แซน วิศาพัช 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo