Entertainment

‘กิ๊ก-กรกมล’ โอดบู๊จนช้ำทั้งตัว! รับภารกิจเสี่ยงตายใน ‘นางฟ้าล่าผี ปี 3’

สร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์กันมา 2 ซีซั่นแล้ว สำหรับ “นางฟ้าล่าผี” ที่ล่าสุดได้กลับมาตอกย้ำความสยองขวัญ-แอ็คชั่นอีกครั้ง ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งก็ได้บรรดาสาวๆ เซ็กซี่นามว่า แองเจิ้ล กลับมาลุยกำจัดผีร้ายอีกครั้ง หนึ่งในนั้นหนีไม่พ้นนักแสดงสาว “กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย” ที่รับบท แอนนา อดีตตำรวจสาวที่ไม่เชื่อเรื่องราวเหนือธรรมชาติ แต่ต้องกลายมาเป็นผู้นำทีม แองเจิ้ล กำจัดเหล่าวิญญาณร้าย ซึ่ง กิ๊ก ได้เปิดเผยถึงบทบาทดังกล่าวกับภารกิจเสี่ยงตาย ท้าทายงานแสดงครั้งนี้ว่า

batch Kikkornkamol02

“สำหรับนางฟ้าล่าผี ปี 3 นี้ แอนนาจะมีบทบาทการเป็นผู้นำมากขึ้นค่ะ ซึ่งการแสดงในซีซั่นนี้หนักกว่าซีซั่นที่แล้วมาก เพราะทุกคนจะมีส่วนร่วมกับฉากแอ็คชั่นกันหมด เรียกว่าบู๊เสี่ยงตายกันเลยค่ะ บางครั้งเราแอ็คติ้งไม่ได้ ทำท่าต่อสู้อ่อนแอ ก็จะถูกผู้กำกับฯ ตำหนิบ้าง แต่ก็จะมีแนะนำวิธีการทำให้ท่วงท่ารับกับกล้อง สำหรับกิ๊ก เรื่องนี้ถือว่าบู๊เยอะสุด มีเจ็บตัวทุกซีนเลยค่ะ อีกอย่างโดยส่วนตัวของกิ๊กจะเป็นคนที่ช้ำง่ายอยู่แล้ว หน้าขา หัวเข่าก็จะมีรอยเต็มไปหมด เรียกว่าใส่ขาสั้นไม่ได้เลย แต่เราก็สนุกกับคาแรคเตอร์ของแอนนานะ เพราะแอนนาจะมีส่วนคล้ายกิ๊กตรงที่มีความมั่นใจตัวเอง เป็นผู้ใหญ่ และแอนนาเคยผิดหวังกับความรักมากก่อนจึงยิ่งทำให้เขาเป็นผู้หญิงที่แกร่งมากขึ้น ก็อยากให้ติดตามชมกันกับนางฟ้าล่าผี ปี 3 รับรองสนุกและมีเรื่องราวให้ลุ้นกว่า 2 ซีซั่นแรกแน่นอนค่ะ”

batch Kikkornkamol03

batch Kikkornkamol01

ติดตามการบู๊เสี่ยงตายของ “กิ๊ก-กรกมล” ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

Avatar photo