Entertainment

คำตอบชวนเอ๊ะ! แพทริเซีย กู๊ด ท้องจริงไหม? หลังถูกจับตาเบบี๋มาแล้ว

คำตอบชวนเอ๊ะ! แพทริเซีย กู๊ด ท้องจริงไหม? หลังถูกจับตาเบบี๋มาแล้ว ลั่น ขอชัวร์ก่อน ลุ้นอีก 3 เดือนค่อยว่ากัน

เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับนักธุรกิจดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้เป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็ดูจะยิ่งคลั่งรักมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ล่าสุด (19 ม.ค.) สาวแพท เผยถึงเหตุที่คุณสามี เคลียร์รูปในอินสตาแกรม เหลือแค่รูปที่ขอ แพท แต่งงานที่อังกฤษ และรูปงานแต่งงานเท่านั้น ซึ่ง แพท ก็บอกว่าตอนแรกที่เห็นก็ตกใจเหมือนกัน แต่จริง ๆ เขาไม่ได้ลบทั้งหมด แค่ซ่อนเอาไว้ และบอกเหตุผลว่าเป็นเหมือน Chapter ใหม่ แต่งงานแล้วก็ขอมองแค่อนาคต

13 แพทริเซีย กู๊ด 4

ซึ่งพอได้ยินสามีพูดแบบนี้ แพท ก็บอกว่าก็รู้สึกดี ดูเขาจริงจังกับอนาคตและชีวิตคู่มาก ก็รู้สึกดีใจ พร้อมกับแซวสามีว่า เน้นทำงานดีกว่า ไม่ต้องเล่นโซเชียลเยอะก็ได้ เพราะพักหลังเขาขยันเล่น Tiktok มากขึ้น มักจะถ่ายกิจกรรมที่ไปทำด้วยกัน ไปกินข้าวกัน ก็จะได้เห็นชีวิตเรียล ๆ หน้าเรียล ๆ หน้าสด หัวฟูของเธอบ่อยมาก ซึ่งตอนแรกกะว่าทำกันเล่น ๆ เฉย ๆ แต่ปรากฏว่ามีคนชอบเยอะ ก็เลยทำเรื่อย ๆ จนตอนนี้ก็เลยกลายเป็นงานหลักไปแล้ว

แพท ยังเผยถึงแผนการมีน้องว่า ตอนนี้วางแผนทุกอย่างไว้หมดแล้ว ตั้งใจจะมีภายในปีนี้ ตอนนี้ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติแล้ว ถามว่าช่วงนี้มีสิทธิ์ลุ้นจะได้ยินข่าวดีหรือยัง เจ้าตัวก็ไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธ แต่บอกว่า ถ้าชัวร์แล้วจะบอก ซึ่งก็อาจจะรอให้พ้น 3 เดือนแรกไปก่อน ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งทางกองละครเกมรักทรยศไว้เรียบร้อยแล้ว ทางกองก็กำลังเร่งถ่ายให้ เพราะ อนันดา ก็จะแต่งงานในเดือนหน้าด้วยเหมือนกัน

13 แพทริเซีย กู๊ด 2

13 แพทริเซีย กู๊ด 1

13 แพทริเซีย กู๊ด 3

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo