Entertainment

ตร. ยังไม่ออกหมายเรียก ซาร่า คาซิงกินี รับทราบข้อหาให้ที่พัก ดาริล ยัง

ตร. ยังไม่ออกหมายเรียก ซาร่า คาซิงกินี รับทราบข้อหาให้ที่พัก ดาริล ยัง โดยทาง ดีเอสไอ ยังไม่ได้ส่งมอบพยานหลักฐานมาให้ และต้องทำการพิจารณา ว่าพยานหลักฐานมีน้ำหนักพอให้ออกหมายเรียก น.ส.ซาร่า มารับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่

จากกรณีที่ ซาร่า คาซิงกินี นางแบบลูกครึ่งอิตาลี-ไทย วัย 35 ปี ภรรยาสาวของ นายดาริล ยัง ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงแชร์ Forex 3D ได้ถูก DSI เข้าแจ้งความเอาผิดในข้อหา ช่วยเหลือให้ที่พำนักผู้กระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกยังไม่ออกหมายเรียกซาร่าmessageImage 1674199313679

ซาร่า คาซิงกินี ยังไม่ถูกออกหมายเรียก รับทราบข้อหาให้ที่พัก ดาริล ยัง

ล่าสุด (20 ม.ค.) ทีมข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานความคืบหน้าว่า “พันตำรวจเอกปริญญา เหลืองอุทัย ผู้กำกับการ สน.บางพลัด เปิดเผยว่า ภายหลังเมื่อคืนนี้ พนักงานสอบสวนคดีพิเศษชำนาญการพิเศษกองกฎหมาย กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ซาร่า-คาซิงกินี แฟนสาวของ นายดาริล ยัง ฐานช่วยเหลือให้ที่ซ่อนเร้น

โดย พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ซึ่งเป็นท้องที่ที่ตั้งของคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นที่พักพิงดังกล่าว ได้รับเรื่องแจ้งความเอาไว้แล้ว

แต่ เมื่อวานนี้ ทางดีเอสไอ ยังไม่ได้ส่งมอบพยานหลักฐานมาให้ ขั้นตอนหลังจากนี้ จะต้องรอทางดีเอสไอ ส่งมอบพยานหลักฐานที่ชี้การกระทำผิด และพนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาหลักฐานดังกล่าวว่าเข้าข่ายความผิดจริงหรือไม่ หากพยานหลักฐานไม่เพียงพอก็จะต้องเรียกเพิ่ม และหลังพิจารณาแล้ว จึงจะสามารถสรุปได้ว่าพยานหลักฐานมีน้ำหนักพอให้ออกหมายเรียก น.ส.ซาร่า มารับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ ซึ่งยังกำหนดระยะเวลาไม่ได้”

ขอบคุณ : ch3plus.com

4 ฝากขัง ดาริล ยัง ซาร่าตามเฝ้า 2

15 ดาริล ยัง สามีซาร่า 7

ซาร่า320229550 186392224057374 783235457806964133 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo