Entertainment

เมฆ วินัย อัปเดตอาการ หลังป่วยตุ่มน้ำพอง 3 ปีกว่า ล่าสุดเป็นยังไงบ้าง?

เมฆ วินัย อัปเดตอาการ หลังป่วยตุ่มน้ำพอง 3 ปีกว่า ล่าสุดเป็นยังไงบ้าง? โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ได้ลดยาลงแล้ว เริ่มดีขึ้น น่าจะออกกำลังกายได้แล้ว

ป่วยมานาน 3 ปีกว่าแล้ว สำหรับ เมฆ-วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกชื่อดังของวงการ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองนานอยู่หลายปี จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง โดยมีภรรยาสาวคอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ท้อถอย เดินหน้าสู้ต่อ เปิดไลฟ์สดขายของหารายได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัว

ปกเมฆอัปเดตอาการ

เมฆ วินัย อัปเดตอาการ หลังป่วยตุ่มน้ำพอง 3 ปีกว่า ล่าสุดเป็นยังไงบ้าง?

ล่าสุด เมฆ ได้โพสต์คลิปด้วยสีหน้าสดใส มีรอยยิ้ม พร้อมกับอัปเดตอาการป่วยของตัวเองให้แฟน ๆ ที่ติดตามส่งกำลังใจให้เสมอมา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว winaikraibutr ได้ทราบว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว และส่งกำลังใจกับคนที่ป่วยเหมือนตน

“สวัสดีครับ วินัย ไกรบุตร ครับ ไปต่อครับ ตอนนี้ยาเหลือ 4 เม็ดครับ กำลังลดครับ เท้าเริ่มแห้ง เริ่มดีขึ้น 3 เม็ด 2 เม็ด น่าจะหายจากอาการอักเสบของเท้านะ น่าจะออกกำลังกายได้ไปต่อครับ

ชีวิตยังมีความหวังเสมอ อยากให้ทุกคนที่เป็นเหมือนผม กำลังป่วยกำลังท้อแท้ สร้างพลังบวกให้กับตัวเอง หาแรงจูงใจไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ความรัก สิ่งแวดล้อม จากทีวีบ้าง จากโทรศัพท์บ้าง จากโซเชียลบ้าง เอาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เอากำลังใจ เอาพลัง เอาความรู้สึกดี ๆ ความคิดดี ๆ มาใช้ครับ ทุกอย่างจะเสริม อะไรที่ไม่ดี อะไรที่พูดไม่เพราะ อะไรที่แย่ไม่ต้องครับ ทิ้งไปเลยครับ สวัสดีครับ สู้ ๆ ครับทุกคนสู้ไปด้วยกันครับ”

ขอบคุณ : winaikraibutr 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Winai kraibutr (@winaikraibutr)

เมฆmessageImage 1674197372344

เมฆmessageImage 1674197379081

เมฆmessageImage 1674197398902

เมฆmessageImage 1674197410162

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo