Entertainment

คู่รักซุป’ตาร์ ควงแขนกัน จดทะเบียนสมรส หลังแต่งงานมาแล้ว 2 ปี

คู่รักซุป’ตาร์ ก้อย รัชวิน – ตูน บอดี้สแลม ควงแขนกัน จดทะเบียนสมรส หลังแต่งงานมาแล้ว 2 ปี เป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายหญิงปีที่ 39 นั่นเอง

เป็นอีกคู่รักที่ใครหลายคนชื่นชอบ สำหรับคู่ของ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ตูน นักร้องนำวงบอดี้สแลม ซึ่งทั้งคู่ได้ควงแขนกันพิธีวิวาห์กันเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 มีทายาทด้วยกัน 1 คนก็คือ น้องทะเล-อาชวิน คงมาลัย ทั้งคู่มักหมั่นมาอัปเดตโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นกันเป็นประจำ

ปกก้อยจดเทียนสมรส

ก้อย รัชวิน – ตูน บอดี้สแลม ควงแขนกัน จดทะเบียนสมรส

ล่าสุด (18 ม.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 39 ของ ก้อย งานนี้ของขวัญวันเกิดทำเอาใจฟูไม่น้อย เมื่อเธอได้ควงแขนกับสามีไปจดทะเบียนสมรส เปลี่ยนมาใช้นามสกุล คงมาลัย อย่างเป็นทางการ เรียกได้เป็นของขวัญที่น่ารักมากเลย พร้อมอวดทะเบียนสมรสให้ได้เห็นกันชัด ๆ และอุ้มลูกชายไว้ในอ้อมกอด มองแล้วก็อบอุ่นหัวใจกันไม่น้อย

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “18/01/2023 ของขวัญวันเกิดแม่แม่ปีนี้ เปลี่ยนมาใช้นามสกุลสามี อย่างเป็นทางการค่ะ #KTsJourney #KTTalay” ซึ่งหลังจากที่ สาวก้อย ได้เผยเรื่องราวดี ๆ ออกไปทั้งคนบันเทิง และแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง จากนี้ก็คงต้องเรียก รัชวิน คงมาลัย กันแล้วนะคะ

ขอบคุณ : rachwinwong

Avatar photo