Entertainment

แพทริเซีย รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน โน้ต วิเศษ ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน 100% แต่พร้อมมีลูกแล้ว

แพทริเซีย รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน โน้ต วิเศษ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 100% ยังโฟกัสงานทั้งคู่-เรือนหอสร้างไม่เสร็จ แต่พร้อมแล้วถ้าจะมีน้อง

เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับสามีนักธุรกิจดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสามีภรรยากันแล้ว ล่าสุด (11 ม.ค.) สาวแพท อัปเดตชีวิตหลังแต่งานกับหน้าที่ศรีภรรยา ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากแค่เจอกันบ่อยขึ้น ปรับตัวกันนิดหน่อย แต่ไป ๆ มา ๆ อยู่ เพราะเรือนหอยังสร้างไม่เสร็จ ต่างคนต่างก็โฟกัสงานกันทั้งคู่

12 แพทริเซีย รีวิวชีวิตหลังแต่ง 3

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้สวีตใช้ชีวิตร่วมกัน แฮปปี้ เอ็นจอยการกิน ใช้ชีวิตกินและนอน ทำเอาน้ำหนักขึ้นทั้งคู่หลังจากกลับจากทริปภูเก็ต และก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ของโน้ต ที่ดูเห่อภรรยาและคลั่งรักมาก ทำคลิปใน TikTok ซึ่ง แพท ก็บอกว่าเขาแค่สนุกสนานกับการทำ Tiktok ส่วนเรื่องการดูแลเทคแคร์ก็ดูแลดีเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคำเรียกสามีภรรยาก็ไม่ค่อยชินเท่าไร รวมถึงเรื่องแหวนที่ไม่ค่อยใส่ จนสามีต้องเตือนให้ใส่บ่อย ๆ และเร็ว ๆ นี้ก็จะไปจดทะเบียนสมรสกัน รอฤกษ์ที่ดีอยู่

พอถามถึงเรื่องทายาท สาวแพท ก็บอกว่า ได้ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติหลังจากที่เข้าพิธีทางศาสนาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้บำรุงอะไรมากหนัก โดยจะลองวิธีธรรมชาติก่อนที่จะพึ่งแพทย์ ซึ่งเป็นข้อตกลงกันก่อนที่จะขอแต่งงานแล้ว เพราะฝ่ายชายบอกถึงเวลาที่อยากจะมีลูกแล้ว และเธอเองก็พร้อม เพราะละครก็ถ่ายทำไปเยอะแล้ว

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

12 แพทริเซีย รีวิวชีวิตหลังแต่ง 4
12 แพทริเซีย รีวิวชีวิตหลังแต่ง 1
12 แพทริเซีย รีวิวชีวิตหลังแต่ง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo