Entertainment

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวทันที! หลังเห็น 3 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ แท็กทีมควงแฟนเที่ยวญี่ปุ่น

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวทันที! หลังเห็น 3 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ แท็กทีมควงแฟนเที่ยวญี่ปุ่น แชะภาพหมู่สุดแฮปปี้ ลั่น ตามไปซะดีไหม!

เป็นอีกกลุ่มเพื่อนซี้ในวงการบันเทิง สำหรับ แก๊งเฟอร์บี้ ที่รวมตัวนางเอกสาวระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น แต้ว ณฐพร , เต้ย จรินทร์พร , มิ้นต์ ชาลิดา , มิว นิษฐา และ แมท ภีรนีย์ หากมีเวลาว่างจากคิวงานเมื่อไหร่ สาว ๆ ก็มักจะรวมตัวนัดทานข้าวพูดคุยสังสรรค์ หรือไม่ก็จัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน จึงทำให้ได้เห็นโมเมนต์พวกเธออยู่ด้วยกันบ่อย ๆ

3 แก๊งเฟอร์บี้ 9

อย่างล่าสุด แก๊งเฟอร์บี้ ก็เพิ่งเคลีบร์คิวหาเวลาว่างรวมตัวกันอีกครั้ง แท็กทีมเที่ยวรับต้นปีที่ญี่ปุ่น แถมมีความพิเศษตรงที่สาว ๆ แต่ละคนควงคนรู้ใจกันมาด้วยแบบครบคู่ทั้ง ไฮโซเซนต์ ธราภุช สามีของ สาวมิว , ไฮโซณัย ประณัย แฟนหนุ่มของ สาวแต้ว และ ภูผา เตชะณรงค์ คนรู้ใจของ สาวมิ้นต์ ขาดก็แต่ สาวเต้ย กับ สาวแมท ที่ไม่ได้มาร่วมจอยทริปนี้ด้วยกัน

ทั้งนี้ แต้ว ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @taewaew_natapohn อวดภาพหมู่ของทั้ง 6 คน ขณะทานมื้อแรกด้วยกันที่ฮอกไกโดแบบแฮปปี้สุด ๆ ซึ่งก็เพื่อนสาวร่วมแก๊งอย่าง เเมท ภีรนีย์ เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ตามไปซะดีไหม” ทำเอาแฟนคลับเข้ามาเชียร์ อยากให้ตามไป พร้อมพาเต้ยไปด้วย จะได้ครบแก๊ง ก่อนที่ สาวมิว จะบอกว่า “ยังทันนะะะ”

3 แก๊งเฟอร์บี้ 2

3 แก๊งเฟอร์บี้ 6

3 แก๊งเฟอร์บี้ 3

3 แก๊งเฟอร์บี้ 5

3 แก๊งเฟอร์บี้ 8

3 แก๊งเฟอร์บี้ 1

3 แก๊งเฟอร์บี้ 4

3 แก๊งเฟอร์บี้ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo