Entertainment

โป๊ป เปิดอกแมนๆ เคลียร์ทุกเรื่อง สัมพันธ์ หมวยลี่-โดนแฉแชทหลุด ลั่น ผลจากการกระทำ

หลังมีพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างต่อเนื่องจนคิดว่าปีนี้อาจจะเป็นปีชงของพระเอกหนุ่ม  โป๊ป ธนวรรธน์ ก็เป็นได้ เพราะช่วงนี้ หนุ่มโป๊ป ของเรานั้นมักจะโดนสาวๆเดินหน้าออกมาแฉว่าเคยกิ๊กกั๊กกับเจ้าตัวเพียบ ทั้งความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ ที่ยังไม่เคลียร์สักเท่าไหร่นัก ก็มีก็มาโดนสาวปริศนาอีกรายหนึ่งออกมาเผยภาพหลุดของเจ้าตัวผ่านเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 อีกแล้ว โดยเป็นภาพที่เพจดังอ้างว่าหนุ่มโป๊ปขับรถหรูย่องไปรับสาวใหม่ พาไปกินผลไม้กันสองต่อสอง พร้อมข้อความจากแชทไลน์บอกว่าคิดถึงอีกด้วย ร้อนจนถึงหนุ่มโป๊ปที่ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นทุกอย่างแบบหมดเปลือกอีกครั้งว่า

ล่าสุด หมวยลี่ เขาออกมาแถลงข่าวว่าเราได้โทรไปหาเขาหลังจากที่มีภาพหลุดออกมา ?

“ก็…เอาอย่างนี้ดีกว่า ผมกับน้องเราเป็นพี่น้องกันและเราก็รู้จักกันจริงๆ เราไม่ได้คบกันเป็นแฟน เป็นเพียงแค่พี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น ส่วนเรื่องในอดีตที่ผ่านมาตัวผมเองก็ไม่อยากจะพูดถึง เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนที่รู้จักกัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรแล้ว”

2 โป๊ปเปิดใจ 5

ทางเขาเองก็พยักหน้าตอบว่ารักเรา เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“ต้องขอบคุณด้วยครับที่รักผม เพราะจริงๆ ก็มีคนมากมายที่รักและชื่นชอบเรา ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณน้องเขาด้วยที่รักผม ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับมีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แล้วผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับทุกประโยคที่น้องเขาพูด”

ในวันนั้นเราได้ฟังการแถลงข่าวของเขาหรือเปล่า ?

“ก็มีคนบอกมาครับ และก็มีบางคนส่งคลิปมาให้ดู เนื่องจากมันเป็นคลิปที่ค่อนข้างยาวผมก็เลยได้ดูแค่เฉพาะส่วนที่เขาตัดออกมาเป็นพิเศษ”

แสดงว่าเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับสิ่งที่น้องเขาพูด ?

“ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับก็แค่ฟังไปเฉยๆ เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว ไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันดีหรือไม่ดี ไม่ได้โกรธหรือเคืองอะไรเลยครับ”

2 โป๊ปเปิดใจ 2

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันกลายเป็นมหากาพย์การแฉเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ?

“มันก็ไม่แปลกหรอกครับ เพราะคนเรามันมีได้ทั้งคนที่รักและคนที่ไม่ชอบ จริงๆ แล้วผมเองก็เคยพูดมาตลอดนะว่า ‘ไม่มีใครทำร้ายเราได้ นอกจากเราทำร้ายตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็คงเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราเคยทำมา ถ้าหากผมไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยในอดีตมันก็คงจะไม่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ฉะนั้นผมจึงไม่ได้รู้สึกว่ามีใครมาทำร้ายผม และเราเองก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เพียงแต่ผมจะไม่ปฏิเสธว่าผมก็เคยคุยกับผู้หญิงเหมือนๆ กับผู้ชายทั่วไป เพื่อหาคนที่ใช่สำหรับผมจริงๆ”

ถามถึงภาพถ่ายที่หลุดออกมาบ้างหลายคนสงสัยว่าเป็นการถ่ายในสถานที่อะไร ?
เอ่อ…ผมก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรนะ คือมันก็เป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันหลุดไปได้อย่างไร (หัวเราะ) เรื่องนี้มันคือเรื่องที่ตอบไม่ได้เพราะผมเองก็ไม่รู้เรื่อง เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมขอไม่ตอบดีกว่า มันเป็นคำถามเดียวที่ผมไม่รู้จะตอบอะไร

สำหรับเรื่องการโอนเงินล่ะ เรื่องนี้หลายคนก็สงสัยอยู่เหมือนกัน ?

“เรื่องนี้ผมก็ขอไม่ตอบละกันครับ ผมไม่รู้ว่าจะตอบอะไร (หัวเราะ) ส่วนใครจะคิดอะไรยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณแล้วกัน แต่ผมสามารถพูดได้แค่ว่าผมไม่ได้มีจิตใจที่คิดจะทำร้ายใครเลย ผมมีแต่ความไว้ใจให้เท่านั้น”

1 ภาพหลุดพระเอก 7

เรากังวลไหมว่าในอนาคตอาจจะมีภาพหลุดออกมามากกว่านี้ ?

“ก็…ต้องกลัวอยู่แล้วครับ เพราะเรื่องส่วนตัวก็คงไม่มีใครอยากให้ประชาชนรู้ แต่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยให้มันเกิดครับเราก็แค่ต้องยอมรับมัน”

เราอยากจะบอกอะไรไหมกับคนที่อาจจะมีภาพอยู่ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ ?

“ขอไม่บอกอะไรดีกว่าครับ เพราะผมก็พยายามทำดีที่สุดแล้วในชีวิตผม ถ้าเขาจะทำอะไรหรือยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไปแล้วกันครับ”

จะมีโอกาสฟ้องร้องไหมหาเรื่องราวต่างๆ นี้ยังไม่จบ ?

“ในอนาคตผมไม่รู้จริงๆ ครับแต่ถ้าถามความรู้สึกในใจผม ผมไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อว่าคนเราเกิดมามันก็ล้วนแต่มีความทุกข์ด้วยกันทั้งนั้น ทั้งเขาและผม ผมจึงอยากจะให้มันจบและผ่านไปมากกว่า ก็แค่ขอให้มันจบ”

หลังจากนี้เราจะต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า ?

“มันตอบยากมากนะ เพราะปกติผมก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าบางครั้งที่เราคุยกับใครเราก็รู้สึกไว้ใจเขา แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นก็ให้ทุกคนตัดสินเอาเองดีกว่าให้ทุกคนคิดเอาเอง”

1 โป๊ป 12

เราคิดว่าเพราะอะไรมันถึงได้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ?

“ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรครับ เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะอะไร ผมรู้แค่อย่างเดียวก็คือ มันเป็นสิ่งที่เราเคยทำมาแล้วเราก็ต้องเผชิญหน้ากับมันแค่นั้นเอง”

รู้สึกเจ็บไหมเพราะเราไว้ใจคนคนหนึ่ง และกลายเป็นว่าสุดท้ายเราถูกคนคนนั้นทำร้าย ?

“ผมไม่ได้สนใจและก็ไม่ได้คิดถึงคำนั้นแล้วครับ ผมแค่อยากจะให้มันจบไป”

เหนื่อยไหมเพราะเหมือนเรื่องนี้มันจะไม่จบไม่สิ้นสักที เราตอบไปกี่ครั้งมันก็ยังไม่จบ ?

“เหนื่อยครับ ค่อนข้างเหนื่อย แต่เมื่อผมรู้สึกเหนื่อยผมก็จะใช้สติและใช้ความคิดด้านบวกมาช่วยปลอบใจตัวเอง ใช้ธรรมะปลอบใจตัวเอง เพราะสุดท้ายแล้วเราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำอะไรเราทำดีหรือทำชั่ว ไม่ว่าเขาจะทำร้ายเราหรืออะไรก็แล้วแต่ หากเรามีสติและเราทนไหวผมคิดว่าเราก็น่าจะผ่านไปได้ครับ”

ข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับงานของเราบ้างหรือเปล่า ?

“ไม่มีผลกับงานเลยครับ มีแค่ผลกับความรู้สึกมากกว่าเพราะเราเองก็รู้สึกเป็นทุกข์”

7 โป๊ปภาพหลุด 2

แฟนคลับเราที่ทราบข่าวมีฟีดแบคกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ?

“ทุกคนก็คอยให้กำลังใจและบอกให้ผมสู้ๆ ครับ พวกเขาบอกว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ส่วนคนที่เขาไม่เข้าใจเขาก็อาจจะต่อว่าบ้างหรือเขาอาจจะรู้สึกไม่ชอบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วผมก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยเอาใจช่วยและเตือนให้ผมคอยระวังตัว ซึ่งผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดในความเป็นผู้ชายคนหนึ่งครับ”

ขออนุญาตถามถึงข่าวปลอมล่าสุดที่ออกมาว่าเราติดเชื้อ HIV เรื่องนี้สร้างความเข้าใจผิดให้กับใครหลายคนมาก ?

“มันไม่จริงอยู่แล้วครับ ผมจึงไม่ค่อยได้สนใจค่ะแบบนี้สักเท่าไหร่ และก็ไม่ได้คิดหรือรู้สึกอะไรเลยด้วย”

มีคนที่มองมาที่เราแล้วเข้าใจผิดบ้างหรือเปล่า ?

“ก็ไม่เป็นไรหรอกครับผมเข้าใจได้ เขาจะเชื่อข่าวหรือไม่เชื่อข่าวอันนั้นคือสิทธิ์ของเขา แต่อย่างที่บอกผมเองไม่ได้สนใจเพราะผมไม่ได้เป็น ผมเฉยๆ กับเรื่องนี้ครับ”

1 โป๊ป 3

ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเรามันทำให้เรา อาจจะมีแฟนยากขึ้นไหมในอนาคต ?

“ครับ ก็…ผมก็รู้สึกว่าชีวิตของคนเราเมื่อเกิดมามันก็ย่อมมีอุปสรรค หรือวิถีชีวิตของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนก็ประสบความสำเร็จกับเรื่องความรัก ในขณะที่บางคนก็เหนื่อยเหลือเกินกับเรื่องความรัก หรือบางคนก็ไม่เคยมีคู่เลย มันจึงทำให้ผมรู้สึกว่าผมปล่อยไปดีกว่าถ้าหากใครจะไม่เข้าใจอันนี้ผมขอยอมรับสภาพ เพราะหากจะให้ชีวิตผมมันดีพร้อมไปทุกอย่างมันคงเป็นไปไม่ได้”

แสดงว่าช่วงนี้เราก็ต้องงดการจีบสาวไปเลย ?

“ผมไม่ได้จีบใครเลยครับ แต่ก็มีเพื่อนที่พูดคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้จีบใคร”

ช่วงนี้เราก็พักการไดเรกต์ไปเลย ?

“(หัวเราะ) เรื่องอินสตาแกรมหรือเรื่องโซเชียล มันก็มีทั้งนั้นแหละครับคนที่เข้ามากดไลค์และคนที่เข้ามาให้กำลังใจเรา หรือส่งข้อความมาให้”

Avatar photo