Entertainment

เรื่องไหน? ที่ กรรชัย ไม่อยากสัมภาษณ์ ในโหนกระแส เพราะกลัวเข้าตัวเอง

เรื่องไหน? ที่ หนุ่ม กรรชัย ไม่อยากสัมภาษณ์ ในโหนกระแส เพราะกลัวเข้าตัวเอง โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของ สามีภรรยา เรื่องเจ้าชู้

ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นพิธีกรแบบเต็มตัวก็ดูจะรุ่งแบบสุด ๆ จนโดนแซวว่าไม่มีใครจะกล้ามารายการที่เจ้าตัวจัดแล้ว คิวงานแน่นแทบทุกวัน และอีกหนึ่งรายการที่แฟน ๆ เฝ้ารอหน้าจอทุกวันก็คงจะหนีไม่พ้นรายการ โหนกระแส ที่มักจะนำประเด็นต่าง ๆ ที่ได้รับความสนใจจากประชาชน นำเคสต่าง ๆ มานั่งพูดคุยกันในรายการ ซึ่งแต่ละเทปนั้นก็มียอดผู้ชมแบบถล่มทลายมาเสมอ

ปกหนุ่มกรรชัยโหนกระแสmessageImage 1673227509459

เรื่องไหน? ที่ หนุ่ม กรรชัย ไม่อยากสัมภาษณ์ ในโหนกระแส

ล่าสุด (5 ม.ค.) ช่องยูทูบ NANAKE555 ได้เผยคลิปตอนใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “หนุ่ม-กรรชัย” เปิดใจ…กว่าเป็นโหนกระแส | เล่าก็เล่าวะ EP.10″ โดยทางด้านของ น้าเน็ก ได้เชิญ กรรชัย มาร่วมพูดคุยกันในรายการ กรรชัย บอกว่าบางเคสในรายการ โหนกระแส ก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน ตนไม่ได้ตัดสินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้สังคมตัดสินเอาเอง พยายามให้เขาเคลียร์กันได้ตรงนั้น จบกันได้ก่อนขึ้นศาลมันก็ดี พร้อมยอมรับว่าตั้งแต่ทำรายการ โหนกระแส เสียคนที่รักไปเยอะ

“เอาจริง ๆ น้า ทุกวันนี้สัมภาษณ์เรื่องผัวเมีย เรื่องเจ้าชู้ ไม่อยากสัมภาษณ์เลย ผมกลัวไอ้-แม่งเข้าตัวผม ผมพูดจริง ๆ ผมก็ไม่ค่อยกล้าหรอกบางที แต่ทำไงได้มันคืองาน ผมก็ต้องยอม ผมเชื่อทุกคนมีอดีต แต่อยู่ทึ่วันนี้จะเปลี่ยนมันยังไงมากกว่า”

ขอบคุณ : NANAKE555

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1673227353070

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1673227369556

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1673227509459

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo