Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่สบายใจ เป็นพิธีกร 3 แซ่บ แทน ‘กาละแมร์’ รับไม่ได้คุยนานแล้ว

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่สบายใจ เป็นพิธีกร 3 แซ่บ แทน ‘กาละแมร์’ รับไม่ได้คุยนานแล้ว ตั้งแต่ที่พิธีกรสาวมาออกรายการ โหนกระแส

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟน ๆ คอยติดตามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสทุกครั้งไป สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นพิธีกรแบบเต็มตัวก็ดูจะรุ่งแบบสุด ๆ จนโดนแซวว่าไม่มีใครจะกล้ามารายการที่เจ้าตัวจัดแล้ว คิวงานแน่นไปหมดแทบทุกวันเลยทีเดียว แถมยังเป็นอีกคนที่ชาวบ้านคิดถึงเสมอเมื่อเวลาได้รับความเดือดร้อนใด ๆ

ปกกรรชัยน้าเน็ก

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไม่สบายใจ เป็นพิธีกร 3 แซ่บ แทน ‘กาละแมร์’ รับไม่ได้คุยนานแล้ว

ล่าสุด (5 ม.ค.) ช่องยูทูบ NANAKE555 ได้เผยคลิปตอนใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “หนุ่ม กรรชัย” เปิดใจ…กว่าเป็นโหนกระแส | เล่าก็เล่าวะ EP.10″ โดยทางด้านของ น้าเน็ก ได้เชิญ กรรชัย มาร่วมพูดคุยกันในรายการ กรรชัย บอกว่าบางเคสในรายการ โหนกระแส ก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน ตนไม่ได้ตัดสินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้สังคมตัดสินเอาเอง พยายามให้เขาเคลียร์กันได้ตรงนั้น จบกันได้ก่อนขึ้นศาลมันก็ดี พร้อมยอมรับว่าตั้งแต่ทำรายการ โหนกระแส เสียคนที่รักไปเยอะ

“ผมบอกตรง ๆ ผมทำโหนกระแส ผมไม่เคยพูดเลยนะ ผมเสียคนที่รักไปเยอะนะน้า คือคนที่แบบผมรักเขา เขาอาจจะรักผม แต่ด้วยความที่แบบมันเป็นหน้าที่ ที่ผมต้องทำ อันนี้ผมขออนุญาตเอ่ยชื่อแล้วกัน อย่างเช่น กาละแมร์ อย่างนี้ น้าคือ ผมก็รักน้องมันนะ คือกาละแมร์กับผมนี่สนิทกันตั้งแต่โอ้โห น้าก็น่าจะสนิท ผมเองก็ทำรายการมันด้วยกัน

กาละแมร์INSERT 2.00 21 44 23.Still721

จนกระทั่งวันนึงมันเกิดผมขออนุญาตใช้คำว่าวิกฤติกับกาละแมร์ก็แล้วกัน ในครั้งนั้น กาละแมร์ ก็เลือกที่จะมาคุยกับผมในรายการ ในบริบทที่ผมทำงานผมก็ต้องถามตรง ๆ เออแมร์ รู้มั้ย อย่างนี้ ๆ มันเหมือนอาจจะเราไปด่าว่าแมร์นะ แต่จริง ๆ ในความรู้สึกของผม ผมแค่ทำหน้าที่แทนประชาชนเท่านั้นเอง คุณเป็นพิธีกรมาหลายปี คุณไม่รู้เหรอข้อกฏหมายตรงนี้เขาห้ามยังไง แต่พอถึงเสร็จปุ๊บผมก็เชื่อว่าแมร์เขาก็ไม่ได้โกรธผมนะ เพราะว่ามันคือบริบทของผม ผมเชื่อว่าแมร์เข้าใจ

แต่เชื่อไหมวันนี้ ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมยังไม่เคยคุยกับแมร์อีกเลย แล้วมันเป็นเรื่องที่ค้างคาใจมาก ผมอยากยกหูหาแมร์ก็ไม่กล้า ผมก็ไม่รู้ว่าตอนนี้แมร์รู้สึกยังไงกับผมบ้าง อะไรอย่างนี้ อันนี้เป็นสิ่งที่ผมไม่สบายใจ แล้วอีกอย่างผมต้องมาทำหน้าที่แทนแมร์ในรายการ 3 แซ่บอีก โห แบบชีวิตน้านึกออไหมผมรู้สึกไม่ดี เมื่อก่อนไปไหนมาไหน เจอน้องในวงการ แต่วันนี้พอเป็นโหนกระแส ผมรู้สึกเลยว่าการปฏิบัติตัวของเขาเปลี่ยนไป กลายเป็นคนน่ากลัว ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมอึดอัด”

ขอบคุณ : NANAKE555 

กาละแมร์79fe740e 0ee4 4d8f 9606 d4faf4b98900

กรรชัยmessageImage 1673154487614

กรรชัยmessageImage 1673154501009

กรรชัยmessageImage 1673154538692

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo